5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt"

Thứ năm - 06/11/2014 13:53
5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt"

Mùa hè nóng bức khiến cho cơ thể khó chịu, chính vì vậy những món đồ uống giải nhiệt luôn được các bạn săn lùng một cách triệt để. Cùng điểm danh những món đồ uống ngon, bổ, rẻ khiến giới trẻ Hà thành phát sốt trong những ngày hè này nhé!

  • 1

    Smoothies 

    Smoothie là một thức uống được pha trộn từ trái cây và được thêm sô cô la, bơ, đậu phộng, trái cây, đá xay và các loại xi-rô khác. Loại thức uống này có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các bạn trẻ trong những ngày hènắng nóng.

    5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 1

  • 2

    Ice Blended (Đồ uống đá xay)

    Ice blended hay còn gọi là thức uống đá xay có bắt nguồn từ nước Ý. Món uống này là sự tổng hòa của nhiều nguyên liệu với nhiều hương vị khác nhau như vani, trà xanh, vệt quất, bạc hà… Vị được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là trà xanh và socola. Ice blended vô cùng bắt mắt nhờ lớp kem tươi trắng rắc bột cacao, siro hoặc những mẩu bánh qui vụn ở phía trên.

    5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 2

  • 3

    Trà Thái

    Tên đầy đủ của nó là trà sữa Thái Lan, hiện đang thịnh ở các quán cà phê của teen Hà Nội. Trà Thái thường được uống lạnh và cho thêm chân trâu hoặc một lớp kem tươi mỏng bên trên. Hòa theo cơn sốt matcha cực hot trong mùa hè này, vị trà xanh là vị trà Thái được yêu thích nhất. Cách pha chế món trà này rất đơn giản: đun bột trà Thái mua sẵn vào nóng, thêm chút sữa, đường và sau cùng là lọc qua vải mỏng để trà ngon hơn. 

    5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 3

  • 4

    Mojito

    Món thức uống bổ mát này là một loại coktail có xuất xứ từ Cuba. Món này thường được để trong loại ly dài và trong suốt để nhìn thấy được màu nước rực rỡ và những lát hoa quả tươi bắt mắt. Mojito được pha chế từ năm thành phần chính là rượu rum, đường, nước chanh tươi, rượu sủi tăm hoặc soda và lá bạc hà. Các vị mojito thường gặp là chanh, việt quất, bạc hà… 

    5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 4

  • 5

    Trà hoa quả

    Một loại trà nữa cũng rất được lòng teen hiện nay là trà hoa quả, vẫn là nước trà nhưng được thêm vào các loại hoa quả tươi xắt miếng mát lịm để nhấn nhá hương vị. Những hương vị thảo mộc truyền thống như trà nhài, trà bá tước, trà đào luôn được các bạn trẻ Hà thành ưu ái hơn cả. Trà hoa quả lạnh vừa có tác dụng giải khát vừa rất tốt cho sức khỏe nữa bạn nhé!

    5 đồ uống ngày hè khiến giới trẻ Hà thành phát "sốt" 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 11,130
  •   Tháng hiện tại 856,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,475,080