5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè

Thứ hai - 05/01/2015 02:16
5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè

Mùa hè đến làm nhu cầu giải nhiệt cơ thể của chúng ta tăng cao hơn bao giờ hết. Và những loại đồ uống bổ dưỡng và mát lạnh luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy xem Lamsao gợi ý cho bạn những loại đồ uống tuyệt vời nào cho mùa hè nhé!

  • 1

    Kombucha

    Nếu phải chọn một loại đồ uống lành mạnh để nhâm nhi trong những ngày hè nóng nực thì có lẽ Kombucha là cái tên đầu tiên trong danh sach. Kombucha là tên gọi của những loại đồ uống lên men tự nhiên. Chúng không chi giúp cung cấp nước cho cơ thể mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giải độc cơ thể một cách tự nhiên, làm tăng sự trao đổi chất, cung cấp nhiều loại vitamin và enzyme. Kombucha thực sự là một loại đồ uống ngon, ít calo giúp bạn đập tan cơn khát ngày hè. 

    5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 1

  • 2

    Sinh tố hoa quả

    Không có gì mới mẻ hơn là sự kết hợp của các loại trái cây tươi và thêm vào một vào viên đá. Hơn nữa bạn còn có thể điều chỉnh hương vị của nó theo cách bạn muốn bằng cách kết hợp với sữa, ke, hạt hạnh nhân, hạt chia. Đây thực sự là một loại đồ uống dinh dưỡng!

    5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 2

  • 3

    Kefir

    Kefir là sản phẩm làm từ sữa với những hương vị khá độc đáo như chua cay, chua ngọt... Đây là một loại đồ uống được làm từ chế phẩm sinh học lành mạnh, chứa nhiều canxi, protein và các loại vitamin, chúng rất có lợi cho sức khỏe . Bạn có thể uống chúng hàng ngày hoặc thêm vào những ly sinh tố ngon lành của bạn.

    5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 3

  • 4

    Trà đá

    Trà đác có rất nhiều lợi ích, tuy nhiên một số những lợi ích của chúng có thể bị giảm đi nếu cho quá nhiều đường. Đó chính là lý do tại sao bạn không bao giờ nên mua các loại trà đá ngọt ở những nơi như Dunkin Donuts, Starbucks… Thay vào đó, hãy thử làm cho mình một ly trà đá ngon tuyệt và đừng quên thêm chanh hoặc một loại trái cây bất kỳ vào để tạo ra một điểm nhấn hương vị. 

    5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 4

  • 5

    Nước ép rau củ

    Rất nhiều người trong chúng ta không tiêu thụ đủ khối lượng rau củ cần thiết cho cơ thể thông qua các bữa ăn, và nước ép rau củ sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy khát, hãy chọn cho mình một loại nước ép rau củ bổ dưỡng để cung cấp các loại dưỡng chất và vitamin cho cơ thể. 

    5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè 5

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 36,043
  •   Tháng hiện tại 881,754
  •   Tổng lượt truy cập 128,499,993