Smartphone Bkav ra mắt ngày 26/5

Thứ năm - 07/05/2015 17:14
Smartphone Bkav ra mắt ngày 26/5 Smartphone Bkav ra mắt ngày 26/5

Sự kiện ra mắt smartphone của Bkav dự kiến thu hút khoảng 1.500 khách mời, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Sau thời gian dài rò rỉ thông tin, mẫu smartphone đầu tiên của Bkav sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 26/5. Theo tiết lộ từ fanpage của hãng, sẽ có khoảng 1.500 khách mời tham dự sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Họ sẽ được trải nghiệm sản phẩm ngay tại sự kiện. Đại diện hãng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Smartphone Bkav ra mắt ngày 26/5 1
Chiếc điện thoại tốn nhiều giấy mực của báo giới từ Bkav sẽ ra mắt ngày 26/5. Ảnh: Vnreview.

Tên gọi chính xác của sản phẩm, giá thành, thời điểm lên kệ vẫn chưa được hé lộ. Theo một số nguồn tin, smartphone từ Bkav sẽ có tên gọi Bphone, nhắm đến phân khúc cao cấp với mức giá khoảng 13 triệu đồng.

Smartphone từ Bkav nhận sự quan tâm lớn từ giới truyền thông cũng như người dùng trong nước. Trong khuôn khổ triển lãm CES 2015, chiếc smartphone này bất ngờ xuất hiện, gây bão trên cộng đồng mạng. Để hâm nóng cho sự kiện ra mắt sản phẩm, phía Bkav từng cho đăng tải một đoạn clip khoe khả năng nghe nhạc ăn đứt iPhone 6 Plus. Cộng đồng mạng cũng lan truyền phát ngôn của ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty - cho rằng smartphone Bkav đẹp hơn iPhone của Apple nhiều lần.

Trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Thanh Thắng - Phó chủ tịch Bkav khẳng định sản phẩm của Samsung hay Apple đều có nhược điểm nhất định, trong khi smartphone Bkav “là một sản phẩm tinh xảo, đẳng cấp về phần cứng với phần mềm mở tinh tế, hệ điều hành do Bkav phát triển”.

Đại diện Bkav cũng khẳng định, cách làm của hãng khác với những thương hiệu di động Việt trước đây. Theo đó, Bkav sản xuất máy theo phương thức OEM - nhà sản xuất gốc (hãng làm chủ tất cả các khâu từ thiết kế cho đến phần mềm).

Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ đến tay người dùng theo phương thức đặt hàng qua mạng, thay vì cách thức truyền thống. Đây là cách được Xiaomi sử dụng và thành công vang dội tại Trung Quốc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 29,869
  •   Tháng hiện tại 202,392
  •   Tổng lượt truy cập 128,800,570