Samsung xác nhận dùng cảm biến Sony trên Galaxy S6

Thứ sáu - 08/05/2015 15:53
Samsung xác nhận dùng cảm biến Sony trên Galaxy S6 Samsung xác nhận dùng cảm biến Sony trên Galaxy S6

Samsung cho biết, họ dùng thêm cảm biến Sony trên camera Galaxy S6 bên cạnh các sensor do mình sản xuất. Tuy nhiên, hãng nói rằng, chất lượng ảnh không khác biệt.

Theo đó, một số chiếc Galaxy S6 sử dụng cảm biến hình ảnh Sony IMX240, bên cạnh các model dùng cảm biến ISOCELL do Samsung sản xuất. Thất bại trong việc dự đoán nhu cầu dẫn đến thiếu nguồn cung là lý do Samsung mua thêm camera từ Sony.

Chia sẻ với The Verge, Samsung nói hãng luôn đề ra tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt đối với trải nghiệm người dùng. Chỉ những phần cứng đáp ứng yêu cầu được sử dụng. Do vậy, máy ảnh 16 megapixel trên Galaxy S6 tương tự nhau.

Samsung xác nhận dùng cảm biến Sony trên Galaxy S6 1
Samsung khẳng định không có sự khác biệt giữa phiên bản dùng cảm biến ISOCELL và bản sử dụng cảm biến ảnh của Sony. Ảnh: Droid-life. 

Trước đó, trang SamMobile thực hiện so sánh camera giữa hai phiên bản Galaxy S6 dùng cảm biến khác nhau. Kết quả cho thấy, chất lượng hình ảnh không khác biệt. Cảm biến ISOCELL của Samsung thậm chí nhỉnh hơn chip Sony trong điều kiện chụp thiếu sáng. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 8,425
  •   Tháng hiện tại 213,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,152