Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc

Thứ năm - 07/05/2015 09:10
Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc

Nubia Z9 của ZTE có thiết kế đẹp, tích hợp tính năng FIT, cho phép thực hiện thao tác bằng cử chỉ với khung viền siêu mỏng của máy.

Sau nhiều đồn đoán, ZTE giới thiệu chiếc Nubia Z9 tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc 1
Nhiều smartphone cao cấp từ Trung Quốc gần đây được đầu tư công phu về thiết kế cũng như tính năng. Ảnh: ZTE.

Máy trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.080p, tấm đền 2,5D, bao quanh bởi lớp viền siêu mỏng giống không sở hữu viền. Trên thực tế, viền này mỏng 0,8 mm. Thiết kế này có tính thẩm mỹ cao.

ZTE phát triển một hệ thống giao tiếp bằng cử chỉ trên khung viền máy. Tính năng này có tên gọi FIT. Người dùng có thể chạm khung viền 2 lần để chụp ảnh màn hình, vuốt dọc thân để khóa, mở màn hình, điều chỉnh độ sáng hay mở nhanh camera.

Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc 2
Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc 3
Mô phỏng một số thao tác bằng cử chỉ với Nubia Z9.

Những thông số còn lại về cấu hình của Nubia Z9 khá ấn tượng. Máy mỏng 8,94 mm với lưng phẳng, camera không lồi. Thân máy làm bằng chất liệu kim loại. Phía bên trong, chúng ta có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 hoặc 4 GB tùy phiên bản.

Máy dùng pin 2.900 mAh, camera sau 16 megapixel, khẩu độ f/2.0, chống rung quang học. Trong khi đó, camera tự sướng dùng cảm biến Sony 8 megapixel, ống kính góc rộng 80 độ. Phiên bản giao diện Nubia UI 3.0 mang đến nhiều tính năng phong phú cho trải nghiệm chụp ảnh. Nubia Z9 có một bộ xử lý âm thanh Hi-Fi.

Smartphone không viền tuyệt đẹp từ Trung Quốc 4

Trong 3 phiên bản Z9, chỉ có bản Exclusive cao cấp dùng cảm biến vân tay. Đáng chú ý, cảm biến này có mặt trên cả nút nguồn và tăng giảm âm lượng, cho phép người dùng mở khóa máy dễ dàng hơn.

Z9 hiện cho nhận đặt trước tại Trung Quốc. Ba phiên bản có giá lần lượt 564 USD (Classic), 645 USD (Elite với RAM 4 GB, dung lượng 32 GB) và 735 USD cho mẫu Exclusive (RAM 4 GB, dung lượng 64 GB, cảm biến vân tay).

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 29,507
  •   Tháng hiện tại 875,218
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,457