Chất lượng camera của Galaxy S6 bị nghi ngờ khác nhau

Thứ năm - 07/05/2015 08:55
Chất lượng camera của Galaxy S6 bị nghi ngờ khác nhau Chất lượng camera của Galaxy S6 bị nghi ngờ khác nhau

Một số người dùng cho biết, Samsung có thể sử dụng nhiều loại cảm biến trên các mẫu Galaxy S6, dẫn đến lo ngại chất lượng ảnh chụp ở mỗi máy khác nhau.

Theo tờ Pocketnow, ngoài cảm biến camera do Samsung sản xuất, hãng điện tử Hàn Quốc còn dùng linh kiện do Sony chế tạo để lắp vào model Galaxy S6. Trên diễn đàn XDA-Developers, các thành viên đăng tải hình ảnh cho thấy, máy của họ dùng cảm biến Samsung SLSI_S5K2P2. Số khác khi kiểm tra phát hiện, cảm biến camera chính do Sony sản xuất, với tên mã IMX240. 

Chất lượng camera của Galaxy S6 bị nghi ngờ khác nhau 1
Cảm biến IMX240 của Sony xuất hiện trên Samsung Galaxy S6. Ảnh: Pocketnow.

Hiện tượng trên từng xuất hiện ở dòng Galaxy Note 4. Tuy nhiên đối với Note 4, việc áp dụng cảm biến tương ứng với chip xử lý Exynos hay Snapdragon. Mặc dù có sự khác nhau, song cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ phàn nàn nào về chất lượng ảnh chụp trên các máy Galaxy S6 được bán ra. 

Trước khi chính thức giới thiệu, Samsung từng khẳng định S6 và S6 Edge là những smartphone chụp hình tốt nhất. Theo một số bài kiểm tra của các chuyên gia công nghệ, chất lượng hình ảnh mà 2 chiếc điện thoại thông minh của tập đoàn Hàn Quốc cho ra hơn hẳn nhiều đối thủ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 29,816
  •   Tháng hiện tại 875,527
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,766