FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo

Thứ tư - 12/11/2014 12:26
FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo

Thiết kế độc đáo với điểm nhấn là phần nắp lưng họa tiết lạ mắt, màu sắc trẻ trung nhờ các đường phối màu ăn ý là điều giúp smartphone FPT Life 4 Plus được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài ra, máy có màn hình 4 inch vừa vặn, cấu hình cơ bản, hệ điều hành Android 4.4 và mức giá hấp dẫn, làm hài lòng những người có mức ngân sách vừa phải mong muốn trải nghiệm những tiện ích của điện thoại thông minh.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế vuông vắn cá tính, FPT Life 4 Plus hoàn toàn khác biệt với những đường phối mạnh mẽ xung quanh máy, được tôn lên bởi những gam màu đối lập đen - xanh hay đen - đỏ. Nắp lưng được trang trí bởi họa tiết ô vuông độc đáo và bắt sáng, khiến chiếc điện thoại dường như luôn nổi bật và tỏa sáng trên tay. Nếu là người ưa thích sự mới lạ, khám phá và khác biệt, bạn khó có thể bỏ qua chiếc điện thoại này. Phía trước máy là màn hình 4 inch rạng rỡ, sắc nét, đường viền dày vừa phải giúp máy có kích thước khá gọn và cơ động, nhưng vẫn đủ thoải mái khi người dùng xem phim, nghe nhạc hay giải trí.

FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo 1
Thiết kế độc đáo và cá tính của FPT Life 4 Plus.

Cùng với FPT Life 4 Plus, bạn dễ dàng có những trải nghiệm công nghệ mới mẻ, tiện ích và đẹp mắt, nhờ vi xử lý lõi kép, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, Wi-Fi, định vị GPS. Đây sẽ là những nền tảng cơ bản giúp bạn thay đổi thói quen từ sử dụng điện thoại cơ bản chuyển sang dùng smartphone. Hệ điều hành Android 4.4 KitKat cũng là điểm nhấn đáng kể của chiếc điện thoại này.

FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo 2

Sản phẩm được bán với mức giá 1,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng trên toàn quốc của FPT. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng FPT Life 4 Plus có thể tải hàng ngàn ứng dụng miễn phí mà không cần đăng nhập. Các ứng dụng nàyđã được Việt hóa và chọn lọc tại F-Store - kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động FPT.

FPT Life 4 Plus - smartphone thiết kế độc đáo 3
3 màu nổi bật và trẻ trung của FPT Life 4 Plus.

Cũng trong thời gian này, công ty TNHH Thương mại FPT đang có chương trình khuyến mãi Trải nghiệm cơn lốc quà tặng cùng FPT Mobile. Theo đó, khách hàng mua điện thoại FPT B55, B9 sẽ được tặng 1 bình nước thể thao cao cấp, đối với model FPT F24và FPT B65 khách hàng sẽ nhận được 1 áo thun thời trang. Với dòng smartphone FPT F35, FPT F86, Life 4.5, Life 4.7, khách hàng sẽ được tặng 1 áo gió thời trang. Chương trình diễn ra từ ngày 10/11 đến ngày 31/12 hoặc đến khi hết quà tặng.

Thông tin chi tiết về FPT Life 4 Plus và chương trình khuyến mãi có thể xem tại đây . 

Tư liệu: FPT

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cần đăng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 20,623
  •   Tháng hiện tại 914,301
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,540