Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp

Thứ tư - 12/11/2014 12:24
Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp

Là một sản phẩm có thiết kế đẹp và sang trọng, Kingzone K1 nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng và có sức mua khá tốt.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 1

Sản phẩm sử dụng chất liệu sản xuất cao cấp, chủ yếu là bằng hợp kim, cho độ bền cao và cầm rất đằm tay. Tháng 9 này cũng là giai đoạn hãng Kingzone luôn luôn phải tăng cường nhân viên cũng như sản phẩm để cung ứng ra thị trường.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 2

Điện thoại trang bị cấu hình mạnh, với chip 8 nhân của hãng Mediatek Đài Loan với tần số hoạt động 1,7 GHz. Bên cạnh đó, máy có thêm những công nghệ khoa học tiên tiến như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wi-Fi Display (khả năng hiển thị không dây lên TV), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp đường gần), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger).

Với việc công bố ra mắt sản phẩm K1 Pro ở mức 5,95 triệu đồng, K1 Turbo ở mức giá 6,95 triệu đồng và S1 giá 2,95 triệu đồng, hãng điện thoại Kingzone đã làm sôi động thị trường smartphone trong nước. Trong thời gian tới, hãng sẽ tung ra một sản phẩm lõi 8 mới, có giá dưới 5 triệu đồng và một sản phẩm mới có bảo mật bằng vân tay.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 3

Lý giải việc sức mưa của Kingzone K1 tăng nhanh, một khách hàng cho biết: “Mình chọn smartphone này vì thiết kế rất sang trọng, vượt xa những dòng máy thông thường”. Một khách hàng khác có ý kiến: “Ngoài thiết kế đẹp thì điện thoại này xứng đáng là một smartphone đúng nghĩa khi trang bị hàng loạt tính năng cao cấp”.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 4
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất thích sản phẩm Kingzone K1.
Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 5
Viễn viên Đoàn Thành Tài lại thích S1.
Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 6
Người mẫu Như Ý cũng chọn K1.
Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 7
Các đại lý Kingzone luôn đông khách đến thăm và mua sắm.

Dù cho ra điện thoại có mức giá khá rẻ, Kingzone vẫn chú trọng mạnh khâu thiết kế để cho ra sản phẩm sang trọng, quý phái, và dĩ nhiên nó chỉ phù hợp với những khách hàng thành đạt, cần một sản phẩm hoàn hảo, hoặc chí ít thì cũng phù hợp với những khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 8

Ngoài ra, hãng còn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có giá tốt nhất trong phân khúc là S1 với chỉ 2,95 triệu đồng, người dùng được sở hữu sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với màn hình 5 inch, chip 4 nhân và camera 13 megapixel. Xem tại đây .

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 9

Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng cung không đủ cầu, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng ký đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng ký dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng ký dùng thử tối đa là 3 ngày và dĩ nhiên miễn phí.

Kingzone K1 - smartphone có sức mua tốt nhờ thiết kế đẹp 10

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại http://kingzone.vn/dai-ly.html . Tổng đài tư vấn: 1900.2040.

Website: http://kingzone.vn/

Tư liệu: Kingzone

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 20,226
  •   Tháng hiện tại 710,832
  •   Tổng lượt truy cập 128,329,071