Nhà phân phối gửi thư mời ra mắt iPhone 6 tại VN

Thứ tư - 12/11/2014 12:24
Nhà phân phối gửi thư mời ra mắt iPhone 6 tại VN Nhà phân phối gửi thư mời ra mắt iPhone 6 tại VN

Đơn vị phân phối iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam vừa gửi thư mời cho giới truyền thông và bán lẻ đến dự lễ ra mắt vào ngày 14/11 tới.

Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm của Apple được ra mắt tại Việt Nam, dù hàng chính hãng đã được bán vài năm nay. Theo đó, sự kiện này sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở quận 1, TP.HCM vào 8h30 ngày 14/11. Trước đó một ngày, nhà phân phối cũng có một sự kiện nhỏ để gặp mặt các đơn vị bán lẻ trong nước.

Nhà phân phối gửi thư mời ra mắt iPhone 6 tại VN 1
Thư mời ra mắt iPhone 6 tại Việt Nam vừa được gửi đến giới truyền thông trong nước. 

Theo các nhà phân phối, iPhone 6 chính hãng cũng sẽ được bán ra từ ngày 13/11, với mức giá dưới 18 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Hiện tại, nhiều nhà bán lẻ đã khởi động chương trình đặt trước iPhone 6. Tại FPT Shop, một lượng nhỏ khách hàng đặt trước sản phẩm này sẽ được tặng thêm một năm bảo hành chính hãng.

Ngoài FPT, Việt Nam còn một vài nhà phân phối chính hãng sản phẩm của Apple như iCenter, FutureWorld. Bên cạnh đó, Viettel, VinaPhone cũng thông báo sẽ bán iPhone 6 vào 14/11. Người dùng có thể đặt hàng trước.

Theo một nguồn tin riêng, lượng iPhone 6 chính hãng bán ra tại Việt Nam sẽ không nhiều do nguồn hàng đổ về thị trường Trung Quốc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 1,557
  •   Tháng hiện tại 614,458
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,697