Samsung gặp khó trong quá trình sản xuất Galaxy A3 và A5

Thứ tư - 12/11/2014 12:24
Samsung gặp khó trong quá trình sản xuất Galaxy A3 và A5 Samsung gặp khó trong quá trình sản xuất Galaxy A3 và A5

Samsung được cho là thiếu kinh nghiệm trong sản xuất smartphone kim loại nguyên khối. Hiện tại sản lượng Galaxy A3 và A5 rất thấp.

Tháng trước, Samsung đã công bố bộ đôi smartphone nằm trong dòng Galaxy A. Sản phẩm sẽ được phát hành từ tháng 11 tại Trung Quốc và một số thị trường khác.

Theo SamMobile, hai smartphone này sẽ có mặt đầu tiên tại Châu Á và có thể sẽ chưa thể ra mắt ở những khu vực khác.

Samsung gặp khó trong quá trình sản xuất Galaxy A3 và A5 1

Nguồn tin của SamMobile cho biết, Samsung đang gặp vấn đề với khâu sản xuất Galaxy A3 và A5, vốn có thiết kế kim loại nguyên khối.

Hiện tại số lượng sản phẩm được sản xuất rất thấp, chỉ khoảng 50% thành phẩm đáp ứng được nhu cầu chất lượng của Samsung.

Điều này nói lên thực tế rằng Samsung ít có kinh nghiệm trong việc sản xuất smartphone kim loại nguyên khối. Từ trước đến nay, hầu hết các dòng điện thoại thông minh của hãng điều có khung và vỏ bằng nhựa, chỉ riêng Galaxy Note 4 và Galaxy Alpha được trang bị khung kim loại.

Galaxy A3 và Galaxy A5 và bộ đôi sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc có thiết kế kim loại nguyên khối, kích thước siêu mỏng (6,9 mm và 6,7 mm), sức mạnh bên trong được hỗ trợ bởi vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 và chạy Android KitKat.

Samsung vẫn chưa công bố giá bán của bộ đôi này, tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng Galaxy A5 sẽ có giá trên 400 USD còn A3 sẽ rẻ hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 153
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 61,478
  •   Tháng hiện tại 1,053,061
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,265