Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ

Thứ tư - 12/11/2014 12:23
Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ

Màn hình lớn, cấu hình mạnh, camera trước 3,2 megapixel hỗ trợ chụp selfie tốt và hỗ trợ 2 SIM là những tính năng hấp dẫn giới trẻ của Masstel Star 550.

Star 550 là một trong ba phiên bản mới ra mắt của dòng Masstel Star Series - thương hiệu điện thoại Việt từng được biết đến với những dòng máy phổ thông. Bên cạnh các model 5 inch và 6 inch, Masstel Star 550 với màn hình 5,5 inch được xem là model hấp dẫn nhất với giới trẻ, nhờ có kích thước màn hình phù hợp cùng các tính năng mạnh mẽ so với các đối thủ cùng tầm giá.

Màn hình lớn, cấu hình mạnh

5,5 inch hiện được xem là kích thước màn hình được người dùng điện thoại Android ưa chuộng nhất hiện nay. Nó đáp ứng tốt các nhu cầu công việc, giải trí của người dùng, trong khi kích cỡ máy không quá lớn như các model tầm 6 inch trở lên. Với màn hình 5,5 inch, người dùng vẫn có thể bỏ vừa túi quần, túi áo chứ không bất tiện như các model ngoại cỡ.

Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ 1
Masstel Star 550 được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải qHD.

Bên cạnh đó, màn hình của Masstel Star 550 sử dụng tấm nền IPS và công nghệ OGS, giúp giảm 30% số dòng và cho độ tương phản, độ sáng cao hơn màn LCD thông thường, do đó trải nghiệm xem phim, lướt web trên chiếc điện thoại này khá ấn tượng. Công nghệ này cũng có khả năng tiết kiệm pin cao, mang đến thời gian trải nghiệm thiết bị lâu hơn cho người dùng.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tùy biến mượt mà, tiện dụng. Với cấu hình gồm vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, Star 550 có thể xử lý tốt các game mạnh hiện nay cũng như các ứng dụng văn phòng dành cho đông đảo người dùng như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên... Dung lượng lưu trữ của Star giới hạn ở mức 8 GB, vừa đủ cho nhu cầu lưu trữ ảnh, email, tuy nhiên người dùng vẫn có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Camera độ phân giải cao

Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ 2
Camera sau của Star 550 có độ phân giải 8 megapixel, được trang bị đèn flash LED.

Bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay, Masstel trang bị cho Star 550 camera trước với độ phân giải lên tới 3,2 megapixel, rất lý tưởng cho các tín đồ của trào lưu chụp ảnh tự sướng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu camera sau độ phân giải 8 megapixel, cho chất lượng ảnh chụp khá. Với camera trước và sau độ phân giải cao, đây hứa hẹn là mẫu điện thoại chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ.

Thiết kế chắc chắn, ấn tượng

So với nhiều mẫu smartphone trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, thiết kế của Star 550 có thể xem là một điểm cộng, với kết cấu chắc chắn, đường cắt kim cương vòng quanh thân máy kết hợp cùng viền kim loại sáng bóng của màn hình tạo điểm nhấn. Gờ màn hình mỏng giúp thu gọn kích thước thân máy. Star 550 không được trang bị phím cứng mà sở hữu 3 phím cảm ứng ở cạnh dưới.

Masstel Star 550 - smartphone dành cho giới trẻ 3
Nắp lưng của Star 550 có thể tháo rời, được làm hoàn toàn từ nhôm. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Nắp lưng của máy được chế tạo từ nhôm, gắn trên khung nhựa cao cấp tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn. Nắp lưng này cũng được vê tròn các cạnh. Nhờ vậy, người dùng có thể cầm máy rất thoải mái, thuận tiện. Vỏ kim loại cũng góp phần tản nhiệt tốt hơn khi sử dụng máy trong thời gian dài. Các chi tiết nhỏ như nút nguồn, nút chỉnh âm lượng được thiết kế tỉ mỉ, cho thấy độ hoàn thiện khá cao.

Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Star 550 được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM, trong đó một khe SIM thường và một khe nanoSIM. Chức năng này rất hữu dụng cho những người trẻ có nhu cầu kết nối lớn. Với hai SIM, người dùng có thể cài đặt một SIM cố định để liên lạc và một SIM chuyên dùng để kết nối dữ liệu, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Hiện Masstel Star 550 đang được bán trên thị trường với giá 2.750.000 đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 26,498
  •   Tháng hiện tại 745,070
  •   Tổng lượt truy cập 128,363,309