Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League

Thứ bảy - 11/04/2015 11:13
Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League

Khả năng Hazard, Costa thắng giải thưởng cá nhân danh giá ở Ngoại hạng Anh mùa này khá cao, bởi họ góp công lớn giúp Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch với 70 điểm.

Harry Kane (Tottenham, 44 trận, 29 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 1
Tiền đạo của Tottenham là cầu thủ trẻ thể hiện phong độ nổi bật ở Premier League mùa này. Anh gây ấn tượng với 19 bàn cho Spurs sau 27 trận tại giải quốc nội. Thể hiện màn trình diễn thuyết phục, Harry Kane có hai lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, phong độ cao của anh chưa đủ giúp Tottenham lọt top 4 trên bảng xếp hạng. Sau 31 vòng đấu, CLB chủ sân White Hart Lane đứng thứ 6. Khả năng Harry Kane và đồng đội đưa Tottenham vào nhóm giành quyền dự Champions League không cao khi kém đội xếp thứ tư tới 7 điểm.

Eden Hazard (Chelsea, 44 trận, 17 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 2
Tiền vệ người Bỉ vươn lên thành ngôi sao hàng đầu châu Âu dưới sự chỉ bảo của HLV Mourinho. Anh là học trò cưng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở Chelsea. Trong lối chơi của CLB chủ sân Stamford Bridge, Hazard gây ấn tượng nhờ khả năng sáng tạo và sở hữu kỹ thuật khéo léo. Anh đã có 12 bàn ở Premier League trong 17 lần lập công cho Chelsea trên mọi mặt trận. Năm trước, ngôi sao 24 tuổi này là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Diego Costa (Chelsea, 30 trận, 18 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 3
Tuyển thủ người Tây Ban Nha có cơ hội phát huy những điểm mạnh khi đầu quân cho Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Anh hiện cùng Harry Kane của Tottenham chia sẻ vị trí dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League với 19 bàn thắng. Mùa này, Diego Costa đã có một lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Sergio Aguero (Man City, 31 trận, 23 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 4
Chân sút chủ lực của Man City có hai lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, anh thi đấu không tốt ở Premier League giai đoạn cuối mùa. Dù nỗ lực ghi bàn cho Man xanh khi mỗi lần ra sân, Aguero không gặp may. Ở trận mới nhất gặp Crystal Palace, tiền đạo người Argentina thi đấu tích cực. Tuy nhiên, anh thiếu may mắn khi bị cột dọc từ chối bàn thắng.

David de Gea (M.U, 37 trận, 13 trận giữ sạch lưới)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 5
Thủ môn sinh năm 1990 là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội ở M.U. Anh có 13 trận không phải vào lưới nhặt bóng. David de Gea được đánh giá cao khi thể hiện phong độ ổn định và có những pha phản xạ cứu thua xuất sắc. Thủ thành người Tây Ban Nha để lại dấu ấn rõ nét trong việc giúp Quỷ đỏ lọt top 4. Năm 2013, De Gea có tên trong đội hình xuất sắc PFA.

Alexis Sanchez (Arsenal, 43 trận, 20 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 6
Tiền đạo người Chile là trụ cột trên hàng công của Arsenal. Anh hòa nhập nhanh với lối chơi ở Premier League. Không sút tung lưới đối phương sau 4 trận đầu khoác áo Pháo thủ, nhưng Alexis Sanchez gây ấn tượng khi ghi 14 bàn trong 18 trận tiếp theo. Anh có một lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League. Phong độ tốt của Sanchez góp phần giúp Arsenal đứng thứ hai với 63 điểm, kém Chelsea tới 7 điểm.

Jordan Henderson (Liverpool, 45 trận, 7 bàn)

Top ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League 7
Henderson khẳng định vai trò thủ quân trong đội hình Liverpool khi thay thế lão tướng Steven Gerrard. Được HLV Rodgers tin tưởng trao băng đội trưởng, tiền vệ người Anh làm tốt vai trò dẫn dắt lối chơi của Quỷ đỏ Merseyside. Henderson hy vọng ký với CLB chủ sân Anfield hợp đồng mới kèm theo mức lương tăng từ 60.000 bảng lên 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, anh từ chối ký giao kèo với điều khoản lương 80.000 bảng mỗi tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 6,318
  •   Tháng hiện tại 211,867
  •   Tổng lượt truy cập 128,810,045