Chelsea mất Diego Costa một tháng

Thứ bảy - 11/04/2015 09:07
Chelsea mất Diego Costa một tháng Chelsea mất Diego Costa một tháng

HLV Jose Mourinho xác nhận, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần vì tái phát chấn thương gân khoeo.

Ở chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Stoke City cuối tuần qua, Diego Costa được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Oscar. Tuy nhiên, chân sút 26 tuổi chỉ thi đấu vỏn vẹn 10 phút trước khi tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Didier Drogba.

Dự kiến, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại ở 4 trận đấu cuối cùng của The Blues tại đấu trường Premier League, bắt đầu từ cuộc so tài với Crystal Palace ngày 3/5.

Chelsea mất Diego Costa một tháng 1
HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Diego Costa trong khoảng một tháng tới. Ảnh: Daily Mail.

“Chỉ Diego chấn thương, các cầu thủ khác như Mikel hay Fabregas đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi còn 8 trận đấu trước mắt nên Costa có thể ra sân ở 4 trận cuối cùng. Đó là điều hết sức bình thường”, Mourinho chia sẻ.

Costa không thể góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Stoke do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo. Nhưng không rõ vì lý do gì, HLV Mourinho vẫn quyết định tung anh vào sân để rồi khiến vết đau trở nên trầm trọng hơn.

“Tôi không lo ngại về chấn thương của Costa. Mọi sự tập trung của tôi lúc này dành cho trận đấu với QPR vào chủ nhật. Tôi không muốn suy nghĩ đến Costa trong khoảng 2 đến 3 tuần tới”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối tiết lộ thêm về chấn thương của cậu học trò cưng.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 7,833
  •   Tháng hiện tại 213,382
  •   Tổng lượt truy cập 128,811,560