Những khoảnh khắc đáng nhớ khi M.U gặp Man City

Chủ nhật - 12/04/2015 02:22

Hai CLB thành Manchester không còn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này, nhưng cuộc chiến giữa M.U và Man City luôn được người hâm mộ chờ đợi bởi sự hấp dẫn và quyết liệt.

Người hâm mộ đã được chứng kiến 151 trận derby Manchester ở giải vô địch quốc gia Anh. Trước lượt về mùa này diễn ra trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ Manchester hơn đội bóng hàng xóm về thành tích đối đầu khi thắng 59, hòa 49, thua 43.


Về số lần lên ngôi ở giải vô địch quốc gia, M.U vượt trội đội chủ sân Etihad khi nhiều hơn 16 danh hiệu (20 so với 4). Tuy nhiên, Quỷ đỏ thi đấu không thành công sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Trong khi đó, Man City vươn lên trở thành thế lực mới ở Premier League.

Man xanh đang là nhà đương kim vô địch, nhưng khó có khả năng bảo vệ ngôi vương khi kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm và còn thi đấu nhiều hơn một trận. Trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford lúc 22h ngày 12/4, thầy trò HLV Pellegrini muốn đánh bại M.U để vượt qua đội bóng láng giềng trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện đứng trên Man xanh khi nhiều hơn một điểm (62 so với 61).

Còn với M.U, họ quyết tâm kéo dài mạch chiến thắng lên 6 trận liên tiếp. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn muốn giữ vững vị trí trong top 3 nhằm đoạt vé trực tiếp dự Champions League mùa tới. Thi đấu trước khán giả nhà, thầy trò HLV Van Gaal có động lực lớn để hạ Man City.

Ở lượt đi, M.U thua 0-1 trước Man xanh trên sân Etihad với pha ghi bàn của Sergio Aguero. Trận lượt về là cơ hội tốt cho Quỷ đỏ đòi lại món nợ trước đội bóng láng giềng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 3,912
  •   Tháng hiện tại 209,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,639