M.U sẵn sàng chi trên 120 triệu bảng vì 3 ngôi sao

Thứ bảy - 11/04/2015 20:09
M.U sẵn sàng chi trên 120 triệu bảng vì 3 ngôi sao M.U sẵn sàng chi trên 120 triệu bảng vì 3 ngôi sao

HLV Louis Van Gaal đang làm tất cả để đưa bộ ba Paul Pogba, Ilkay Gundogan và Mats Hummels về Old Trafford trong hè này.

Theo trang Tuttomercatoweb, Juventus đang dự định bán tiền vệ trẻ Paul Pogba để lấy tiền gia cố những vị trí khác trong đội hình. Trước thông tin trên, những đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, Barca, Real, PSG và Bayern Munich lập tức liên hệ với nhà đương kim vô địch Serie A để hỏi mua tuyển thủ Pháp. Trong đó, M.U là đội quyết tâm nhất.

M.U sẵn sàng chi trên 120 triệu bảng vì 3 ngôi sao 1
Để sở hữu Pogba, HLV Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 54 triệu bảng kề thêm Van Persie. Ảnh: Bleacherreport.

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Louis Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Pogba. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng bỏ ra 54 triệu bảng kề thêm tiền đạo Robin Van Persie (trị giá khoảng 18 triệu bảng) để thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ 22 tuổi.

Paul Pogba là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo M.U. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Sir Alex Ferguson đã để sao mai người Pháp sang Juventus năm 2012 theo diện chuyển nhượng tự do. Trong hai mùa đầu tiên ở Juventus Arena, Pogba có những đóng góp to lớn, giúp “Lão phu nhân” giành 2 Scudetto, 2 siêu Cúp Italy.

Tại giải năm nay, Paul Pogba vẫn duy trì được phong độ thăng hoa. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 8 bàn, kiến tạo 4 bàn thắng khác, giúp Juve đứng trước cơ hội đoạt “cú ăn ba”. Hiện “Lão phu nhân” dẫn đầu Serie A với 14 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 (AS Roma), tiến vào chung kết Cúp quốc gia và tứ kết Champions League.

M.U sẵn sàng chi trên 120 triệu bảng vì 3 ngôi sao 2
M.U cũng tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ bộ đôi Gundogan và Hummels của Dortmund. Ảnh: Thehardtackle.

Trở lại với kế hoạch chuyển nhượng của M.U. Song song với việc hỏi mua Pogba, HLV Van Gaal đang đẩy mạnh quá trình đàm phán với Dortmund để chiêu mộ bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels. Theo Daily Mail, mức phí M.U dự định bỏ ra cho bộ đôi này là 50 triệu bảng, trong đó 15 triệu dành cho Gundogan và 35 triệu cho Hummels.

M.U sẽ mất 122 triệu bảng (tính cả Van Persie) nếu chiêu mộ thành công 3 ngôi sao nói trên. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn còn khoản tiền lớn để tuyển quân. Bởi trước đó một nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ, cựu HLV Barca được đầu tư 150 triệu bảng để tăng cường sức mạnh cho “bầy Quỷ đỏ” ở mùa giải tới.

M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Marquinhos

Dù ở rất gần Marquinhos nhưng cơ hội sở hữu chữ ký tài năng trẻ người Brazil của M.U là không cao.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 13,738
  •   Tháng hiện tại 219,287
  •   Tổng lượt truy cập 128,817,465