Neymar: "Ronaldo xứng đáng bị cấm thi đấu"

Thứ ba - 27/01/2015 09:18
Neymar: "Ronaldo xứng đáng bị cấm thi đấu" Neymar: "Ronaldo xứng đáng bị cấm thi đấu"

Tiền đạo của ĐT Brazil và Barca nhận định, Ronaldo đáng bị phạt khi có hành động đá vào người hậu vệ Cordoba, Edimar Fraga ở trận đấu thuộc vòng 20 La Liga.

Trả lời phỏng vấn Goal, tiền đạo Neymar thông cảm với Cristiano Ronaldo khi cho biết: “Thật là khó khăn, bởi đôi khi có sự khiêu khích từ đối phương. Điều đó xảy ra đối với tôi, Zinedine Zidane. Cầu thủ không thể giữ bình tĩnh trong suốt trận đấu”.

Neymar: "Ronaldo xứng đáng bị cấm thi đấu" 1
Ronaldo xứng đáng nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, chân sút người Brazil cho rằng CR7 xứng đáng phải nhận án phạt sau hành động đá vào người hậu vệ của Cordoba, Edimar Fraga. Theo quan điểm của Neymar, những hành động vào bóng nguy hiểm với đối phương phải nhận thẻ đỏ, bởi đó là cách trọng tài bảo vệ cầu thủ trên sân.

Sau khi nhận thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu với Edimar Fraga, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 Ronaldo lên tiếng xin lỗi hậu vệ Cordoba thông qua trang cá nhân. Hành động trên của CR7 nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Trong khi đó, Edimar Fraga cũng đã đưa ra những chia sẻ với hy vọng ngôi sao Real Madrid không phải chịu án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Anh cho biết: “Tôi chấp nhận lời xin lỗi của Cristiano Ronaldo. Tôi không có thù oán gì với anh ấy. Đó không phải là hành động gây hấn”.

Đến nay, Ronaldo có 9 lần bị truất quyền thi đấu (4 ở M.U và 5 trong màu áo Real từ năm 2009). Chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà CR7 phải nhận khi đến chơi cho CLB chủ sân Bernabeu ở ngay mùa đầu tiên trong trận gặp Almeria. Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị thổi phạt thẻ vàng thứ 2 khi đá vào chân Juanma Ortiz. Trước đó, CR7 nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng bàn thắng ghi cho Real.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 30,050
  •   Tháng hiện tại 741,458
  •   Tổng lượt truy cập 130,325,227