Luis Nani tin tưởng có tương lai khi trở lại M.U

Thứ ba - 27/01/2015 08:28
Luis Nani tin tưởng có tương lai khi trở lại M.U Luis Nani tin tưởng có tương lai khi trở lại M.U

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha tin vào cơ hội trở lại và tỏa sáng ở Old Trafford, dù hiện tại anh khoác áo CLB Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ M.U.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Manchester Evening News, tiền vệ Luis Nani chia sẻ: “Đội bóng biết khả năng và muốn tôi ở lại. Tuy nhiên, tôi đã quyết định rời M.U và nghĩ đó là sự lựa chọn đúng. Nếu tiếp tục ở lại sân Old Trafford, tôi sẽ gặp khó khăn trong việc khẳng định khả năng". Nhận định của Luis Nani là có cơ sở, bởi anh phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ đẳng cấp như Di Maria, Juan Mata trong trường hợp thi đấu cho M.U mùa này.

Luis Nani tin tưởng có tương lai khi trở lại M.U 1
Cầu thủ chạy cánh Luis Nani đang thi đấu khá tốt trong màu áo CLB Sporting. Ảnh: Getty Images.

Anh tiết lộ lý do quyết định rời sân Old Trafford ở hè 2014 đến Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải: “Tôi muốn có thêm nhiều trải nghiệm. Hai mùa giải qua, tôi dính khá nhiều chấn thương, rất buồn với những việc đã xảy ra, nhớ gia đình, những người bạn. Tôi cần những điều mới”. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi người Bồ Đào Nha khẳng định, sẽ tỏa sáng nếu được tin tưởng và tín nhiệm.

Sau khi chia tay M.U để trở về quê nhà Bồ Đào Nha thi đấu, Luis Nani dần tìm lại được khả năng. Anh ghi 7 bàn thắng sau 17 trận thi đấu cho Sporting Lisbon mùa này. Màn trình diễn khá tốt của Nani góp phần giúp đội bóng do HLV Marco Silva dẫn dắt có mặt trong top 3 tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, Luis Nani sẽ tự tin khi trở lại M.U vào hè 2015 sau khi hết hạn hợp đồng với Sporting Lisbon. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng, anh hoàn toàn có cơ hội giành một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
 
  •   Hôm nay 29,010
  •   Tháng hiện tại 740,418
  •   Tổng lượt truy cập 130,324,187