‘Ronaldo là một ngôi sao khiêm tốn’

Thứ tư - 28/01/2015 10:43
‘Ronaldo là một ngôi sao khiêm tốn’ ‘Ronaldo là một ngôi sao khiêm tốn’

Theo đánh giá của tiền vệ James Rodriguez, đàn anh Cristiano Ronaldo không kiêu ngạo mà là một người dễ gần và khiêm tốn mỗi khi nói về bản thân.

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của FIFA, tiền vệ James Rodriguez đã có những chia sẻ về bậc đàn anh khoác chung màu áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Theo ngôi sao mang quốc tịch Colombia, CR7 không hề kiêu ngạo như nhận xét của khá nhiều người.

‘Ronaldo là một ngôi sao khiêm tốn’ 1
Với James Rodriguez, đàn anh Ronaldo là một ngôi sao dễ gần và khiêm tốn. Ảnh: Beinsports

“Cristiano là một người tuyệt vời, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Với tôi, anh ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng sau những gì đã đạt được trong năm 2014. Nhưng ngay cả khi có được những vinh quang trong sự nghiệp, anh ấy vẫn là một ngôi sao khiêm tốn”.

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Trên sân cỏ, tất cả mọi người đều biết anh ấy giá trị đến nhường nào. Nhưng ấn tượng hơn nữa nếu được chứng kiến khả năng tập luyện và làm việc của anh ấy khi không thi đấu. Đó là lúc bạn sẽ thấy một Cristiano thực sự và bạn sẽ hiểu anh ấy là con người thế nào và vì sao anh ấy xứng đáng có được những thành công như ngày hôm nay”, James chia sẻ.

Khi được hỏi về tương lai, ngôi sao 23 tuổi thừa nhận ý định trở về quê nhà Colombia chơi bóng trong giai đoạn cuối của sự nghiệp: “Tôi chưa thực sự nghĩ xa đến vậy nhưng nếu được lựa chọn, tôi sẽ rất vui mừng nếu kết thúc sự nghiệp của mình tại Colombia mặc dù tôi còn cả một chặng đường dài phía trước. Chúng ta sẽ phải chờ xem”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 10,173
  •   Tháng hiện tại 797,689
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,458