Chelsea sẵn sàng đón ‘bom tấn’ trong tháng 1

Thứ ba - 27/01/2015 10:52
Chelsea sẵn sàng đón ‘bom tấn’ trong tháng 1 Chelsea sẵn sàng đón ‘bom tấn’ trong tháng 1

CLB chủ sân Stamford Bridge quyết tâm chiêu mộ Cuadrado và Douglas Costa khi mức giá mà đội bóng thành London đưa ra rất gần với phí giải phóng hợp đồng của 2 cầu thủ này.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV trưởng của Fiorentina Vincenzo Montella chia sẻ: “Tôi tin tưởng không có khả năng Juan Cuadrado sẽ chia tay đội bóng. Cậu ấy biết rõ điều này. Mọi chuyện đã bị thổi phồng lên”.

Chelsea sẵn sàng đón ‘bom tấn’ trong tháng 1 1
Tiền vệ Cuadrado là cầu thủ được Chelsea theo đuổi nhiệt tình trong tháng 1/2015. Ảnh: EPA.
Trái với sự tin tưởng của HLV Montella về việc giữ chân thành công cầu thủ chạy cánh người Colombia trước sự quan tâm từ phía Chelsea, hai trang Sky SportsDaily Mail cùng đăng tải thông tin khả năng tiền vệ 26 tuổi này ra đi khá cao. Theo điều khoản giải phóng hợp đồng của Cuadrado, Chelsea cần phải chi 26,8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Trong khi đó, lần gần nhất The Blues gửi đề nghị đến Fiorentina là 20,6 triệu bảng.

Trên trang Sky Sports, tuyển thủ người Colombia đã lên tiếng muốn được khoác áo Chelsea. Với mong muốn ra đi của Juan Cuadrado, đội bóng chủ quản Fiorentina khó có thể giữ anh thành công. Những ngày tới, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc đàm phán nhằm sớm kết thúc thương vụ bom tấn này.

Thời gian qua, CLB chủ sân Stamford Bridge bận với việc đàm phán nhằm chiêu mộ Douglas Costa. Theo Daily Mail, mức giá mà Chelsea gửi đến Shakhtar Donetsk là 16 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản chưa đồng ý để anh ra đi. Nhiều khả năng Chelsea sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Brazil lên 18,7 triệu bảng.

Trong tháng 1/2015, đây là hai thương vụ trọng tâm của HLV Jose Mourinho nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình Chelsea. Từ đầu mùa, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sử dụng các cầu thủ trụ cột ở nhiều mặt trận. Điều này khiến những ngôi sao như Eden Hazard, Cesc Fabregas bị quá tải. Nếu mua Juan Cuadrado và Douglas Costa thành công, HLV Mourinho sẽ có thêm lựa chọn khi đội bóng phải căng sức ở 3 mặt trận gồm Champions League, Ngoại hạng Anh và League Cup.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 36,360
  •   Tháng hiện tại 740,770
  •   Tổng lượt truy cập 129,338,948