MU có thể gặp khó tại cúp FA

Thứ năm - 17/03/2016 09:14
MU có thể gặp khó tại cúp FA MU có thể gặp khó tại cúp FA

Arsenal thất bại trong những trận đấu lớn, Diego Costa đối diện án phạt nặng, Goetze liên lạc với HLV Klopp là những tin chính sáng 15/3.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiến hành chia cặp bán kết cúp FA. Lá thăm may rủi đưa đội thắng trong trận đấu giữa MU và West Ham phải làm khách trên sân của đội bóng mạnh là Everton. Cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Crystal Palace và Watford - câu lạc bộ đã loại Arsenal.

Hiện MU bận chuẩn bị cho lượt về vòng 1/8 Europa League, nên FA chưa xếp lịch đá lại trận tứ kết với West Ham. Trong cuộc đụng độ diễn ra trên sân Old Trafford, hai đội hòa nhau 1-1. Anthony Martial là cầu thủ ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” san bằng tỷ số ở phút 83.

Trong số các đội bóng đã đoạt vé vào bán kết FA Cup, Everton được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất. Trong trận tứ kết , thầy trò Roberto Martinez giành chiến thắng trước Chelsea.

MU có thể gặp khó tại cúp FA 1
Louis van Gaal cùng các học trò sẽ gặp Everton nếu vượt qua vòng tứ kết. Ảnh: Mirror.

Arsenal thất bại trong những trận đấu lớn

Cuối tuần qua, Arsenal thua 1-2 trước Watford và bị loại khỏi FA Cup. Tại buổi phỏng vấn mới đây, thủ môn Gomes của Watford đưa ra nhận xét khiến những người yêu mến Arsenal thêm buồn: “Khi Arsenal đối đầu với những CLB mạnh, họ chẳng khác nào đội bóng nhỏ”.

Sau trận đấu với Watford, Arsenal sẽ hành quân tới sân Nou Camp gặp Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Tại Emirates, “Pháo thủ” thua với tỷ số 0-2, nên họ gần như không còn cơ hội lật ngược tình thế trước đội bóng xứ Catalan.

Diego Costa đối diện án phạt nặng

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo: “Liên quan đến trận đấu giữa Chelsea và Everton ở tứ kết FA Cup, Diego Costa bị cáo buộc có hành vi sai trái sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Cầu thủ này có thời hạn đến ngày 17/3 để kháng cáo”. Ngoài ra, Diego Costa phải giải thích vì hành động không đúng mực đối với CĐV Everton trong lúc rời sân. Hạn chót dành cho tiền đạo Chelsea là ngày 16/3.

Goetze liên lạc với HLV Klopp

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên kênh ZDF, tiền vệ Mario Gotze chia sẻ: "Tôi thường xuyên trao đổi với Juergen Klopp. Đó là chuyện bình thường, bởi chúng tôi có thời gian gắn bó tại Dortmund. Tôi không có ý định thi đấu cho Liverpool - đội bóng hiện do HLV Klopp dẫn dắt. Lúc này, tôi tiếp tục chiến đấu cùng Bayern Munich, và tương lai sẽ do HLV Carlo Ancelotti quyết định".

Hè 2015, có thông tin Goetze muốn chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, tuyển thủ người Đức quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1992 mới chỉ có 8 lần ra sân tại vô địch quốc gia Đức, Bundesliga do vắng mặt thời gian dài để điều trị chấn thương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 41,297
  •   Tháng hiện tại 76,845
  •   Tổng lượt truy cập 128,675,023