Fan Arsenal đánh nhau bên ngoài sân Emirates

Thứ hai - 14/03/2016 21:05
Fan Arsenal đánh nhau bên ngoài sân Emirates Fan Arsenal đánh nhau bên ngoài sân Emirates

Sau khi Arsenal thua Watford ở cúp FA, bên ngoài sân Emirates đã xảy ra ẩu đả giữa các nhóm CĐV Arsenal.

Đêm qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi chính thức trở thành cựu vô địch ở đấu trường họ đã giành cúp 2 năm liên tiếp. Ngay trên sân Emirates, trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà, Arsenal bị đội bóng mới lên hạng Watford đánh bại với tỷ số 2-1.

Có lẽ do quá bực tức với trận thua ở đấu trường được kỳ vọng nhất, cộng thêm sự chán nản về tương lai mù mịt, các nhóm CĐV Arsenal đã lao vào đấm đá nhau ở bên ngoài sân Emirates khi trận đấu kết thúc.

Gần đây fan Arsenal bị liệt vào danh sách đen của cảnh sát London. Ngay trước trận derby Bắc London với Tottenham, fan hai đội cũng xảy ra xô xát làm một số người bị thương.

Fan Arsenal đánh nhau bên ngoài sân Emirates 1
Biểu ngữ phản đối HLV Wenger: "Cảm ơn về quá khứ nhưng đã đến lúc nói lời từ biệt". Ảnh: Mirror.

Trong một số trận đấu đã qua, fan Arsenal thường xuyên giăng các biểu ngữ chống đối HLV Wenger, ví dụ như: “Cảm ơn về quá khứ tươi đẹp nhưng đã đến lúc nói lời từ biệt”. Ngoài ra, các CĐV cũng được phát những mảnh giấy nhỏ in khẩu hiệu: “Wenger từ chức đi”. Nội bộ CĐV Arsenal phân hóa thành hai phe rõ rệt, một phe kêu gọi tôn trọng và tín nhiệm HLV Wenger, một phe đòi HLV Wenger từ chức vì ông đang ngăn cản đà phát triển của đội.

Đáp lại phong trào phản đối của CĐV, HLV Wenger bày tỏ sự ngao ngán với tham vọng của fan Arsenal. Ông cho rằng fan Arsenal luôn đòi hỏi rất cao và đội bóng phải chiến thắng mọi giải đấu mới có thể làm hài lòng họ.

Sau trận đấu đêm qua, ông còn gọi phong trào phản đối là một trò hề. Wenger khuyên CĐV nên kiên nhẫn đợi đến khi mùa bóng kết thúc rồi mới phán xét đội nhà.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 20,749
  •   Tháng hiện tại 506,916
  •   Tổng lượt truy cập 129,105,094