HLV Conte chính thức chia tay tuyển Italy

Thứ năm - 17/03/2016 09:20
HLV Conte chính thức chia tay tuyển Italy HLV Conte chính thức chia tay tuyển Italy

Chiều 15/3, các phương tiện truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin HLV Antonio Conte sẽ rời tuyển Italy sau khi vòng chung kết EURO 2016 kết thúc.

Thông tin này cũng được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italy Carlo Tavecchio của LĐBĐ Italy xác nhận trong cuộc họp báo. Ông Tavecchio cũng hoàn toàn hiểu và thông cảm cho vị chiến lược gia 46 tuổi.

Được biết, HLV Conte thay Cesare Prandelli ngồi ghế chỉ đạo tuyển Italy vào năm 2014 sau khi nhà cựu vô địch World Cup 2006 bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

HLV Conte chính thức chia tay tuyển Italy 1

HLV Conte chính thức chia tay tuyển Italy

. Ảnh: Getty Images.

Theo Guardian, việc chia tay đoàn quân áo thiên thanh đồng nghĩa HLV Conte sẽ tự do chuyển sang bến đỗ mới, và đó nhiều khả năng là Chelsea. 

Quyết định của nhà cầm quân từng dẫn dắt Juventus không làm người hâm mộ bất ngờ khi từ nhiều ngày qua làng truyền thông liên tục đồn thổi ông sẽ trở thành thuyền trưởng mới đội chủ sân Stamford Bridge, thay thế cho HLV tạm quyền Guus Hiddink sẽ ra đi sau khi mùa 2015-16 kết thúc.

Tới Chelsea, nhiều khả năng Conte sẽ được ký hợp đồng có thời hạn ba năm. Cùng theo cựu danh thủ Juventus sang Anh còn có hai vị trợ lý Angelo Alessio và Massimo Carrera.

Phản ứng trước thông tin HLV Conte chuẩn bị cập bến Chelsea, người đồng hương Fabio Capello sớm lên tiếng cảnh báo những khó khăn chực chờ nơi thành London. Theo đó, ông Capello tin HLV Conte phải nhanh chóng mang về những danh hiệu cho đội bóng để tránh cơn thịnh nộ từ chủ tịch Roman Abramovich của CLB.

"Chelsea không phải CLB có thể bảo vệ HLV Conte giống như Juventus. Nếu Abramovich mua 5 hay 6 cầu thủ trong hè này, dĩ nhiên ngày chủ tịch sẽ không muốn CLB kết thúc ở vị trí thứ 5," HLV Capello nói.

Về chiếc ghế HLV tuyển Italy sau EURO 2016, có khả năng Roberto Donadoni hoặc Claudio Ranieri sẽ được chọn thay Conte.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 1,002
  •   Tháng hiện tại 530,937
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,176