Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke

Chủ nhật - 05/04/2015 19:05
Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke

Tiền đạo Diego Costa tái phát chấn thương gân khoeo trong cuộc tiếp đón Stoke City tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Chân sút người Tây Ban Nha bị đau sau 10 phút vào sân thay cho Oscar ở đầu hiệp 2. Các bác sĩ của Chelsea nhận định Costa sẽ phải vắng mặt khoảng 2 tuần. Theo đó, cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ không thể tham dự trận derby Tây London với QPR (12/4) và cuộc đại chiến với M.U (18/4) trong khuôn khổ vòng 32 và 33 Premier League.

Việc Diego Costa không thể tham dự hai trận tới là tổn thất rất lớn đối với Chelsea. Chân sút sinh năm 1988 là nhân tố then chốt giúp “The Blues” thăng hoa ở giai đoạn lượt đi. Hiện ngôi sao gốc Brazil dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Stamford Bridge khi sút tung lưới đối phương tới 19 lần sau 24 trận.

Chelsea trả giá đắt cho chiến thắng trước Stoke 1

Theo Daily Mail, Diego Costa gặp vấn đề về gân khoeo trong hơn một năm qua. Mới đây, tân binh của Chelsea cũng không thể phục vụ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vì chấn thương này. HLV Jose Mourinho cho biết, muốn điều trị dứt điểm, Costa cần trải qua một cuộc phẫu thuật.

“Trong bóng đá, bạn phải chấp nhận rủi ro. Là HLV, tôi nhận thấy đội bóng của mình gặp khó khăn nên quyết định tung Costa vào sân. Cách đây hai ngày, anh ấy đã lấy lại được 100% thể lực. Trong buổi tập trước trận của Chelsea, Costa cũng thực hiện tốt giáo án và tung ra rất nhiều cú sút”, HLV Jose Mourinho nói về quyết định để Costa đá chính trên kênh truyền hình Sky Sports.

Ở cuộc tiếp đón Stoke City, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phản ứng rất hài hước sau pha bỏ lỡ của học trò. Sau đường chuyền thuận lợi của Hazard, ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado băng vào dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, hai cú sút liên tiếp của cựu cầu thủ Fiorentina đều không khuất phục được thủ thành Begovic.

Chứng kiến sự vô duyên của tân binh người Colombia, HLV Mourinho tỏ rõ sự tiếc nuối. “Người đặc biệt” đập đầu xuống sân và nhăn mặt như muốn khóc. Trong bài phát biểu sau trận, cựu HLV Real cho biết không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Tuy nhiên, ông rất vui khi Chelsea vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.

Với chiến thắng 2-1 trước Stoke, Chelsea tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 70 điểm sau 31 vòng đấu. Khoảng cách giữa “The Blues” với đội xếp thứ 2 Arsenal là 7 điểm nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn chơi ít hơn một trận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 24,714
  •   Tháng hiện tại 197,237
  •   Tổng lượt truy cập 128,795,415