M.U đón tin vui trước trận derby thành Manchester

Thứ năm - 09/04/2015 14:56
M.U đón tin vui trước trận derby thành Manchester M.U đón tin vui trước trận derby thành Manchester

Tiền đạo Robin van Persie đã bình phục chấn thương mắt cá và có thể ra sân trong trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

HLV Louis van Gaal từng thừa nhận cậu học trò Van Persie có thể sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan vừa mang đến tin vui cho ông thầy đồng hương với thông báo đã sẵn sàng thi đấu.

“Được trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm nay mang đến cảm giác tuyệt vời. Háo hức hướng đến trận đấu tiếp theo”, chân sút 31 tuổi chia sẻ thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter.

M.U đón tin vui trước trận derby thành Manchester 1
Van Persie đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau khoảng 1 tháng rưỡi ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Daily Mail.

Van Persie dính chấn thương mắt cá ở trận thua 1-2 của Man Utd trước Swansea hôm 21/2. Dẫu không có sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan, Quỷ đỏ vẫn thi đấu khởi sắc khi toàn thắng cả 5 vòng đấu gần nhất tại Premier League.

Thế nên, cơ hội để Van Persie có tên trong đội hình xuất phát ở cuộc đại chiến với Man City vẫn không mấy sáng sủa. Theo nhận định của Daily Mail, cựu tiền đạo Arsenal có thể sẽ chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford gặp bế tắc.

Đang có phong độ rất tốt, Wayne Rooney vẫn là niềm hy vọng số một trên hàng công Man Utd. Ashley Young, Juan Mata, Fellaini hay Ander Herrera sẽ đóng vai trò vệ tinh xoay quanh “gã Shrek”.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 4,145
  •   Tháng hiện tại 209,694
  •   Tổng lượt truy cập 128,807,872