Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game

Thứ tư - 11/03/2015 11:57
Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game

FPT F-Game được coi là chiếc điện thoại hàng độc ở thời điểm hiện tại bởi thiết kế chuyên biệt để chơi game 4 nút.

Nền công nghiệp game trên di động đang phát triển thần tốc,đồ họa ngày càng đẹp hơn, chân thực hơn, cầu kỳ hơn đi kèm với những yêu cầungày càng tăng về chi phí, cấu hình phần cứng, màn hình… Tuy nhiên dạng game 4nút 8 bit kinh điển đồng hành cùng thế hệ 8x, 9x như Super Mario, Contra, Xếp gạchTetris, Pacman, Tank, đua xe…vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng game thủ bởi cáchchơi đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn, gay cấn. Đặc thù của game 8 bit là chiếm dunglượng bộ nhớ rất ít, không đòi hỏi nhiều về cấu hình nhưng cần thiết kế phần cứngđặc biệt vì vậy có rất ít smartphone trên thị trường hiện nay có thể giúp ngườidùng thỏa mãn niềm đam mê ấy.

Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game 1
Thiết kế độc đáo lạ mắt của F-Game

Với thiết kế độc đáo gợi nhớ tới siêu phẩm huyền thoại mộtthời Nokia N-Gate, FPT F-Game đã lập tức gây sự chú ý với các game thủ nhờ thiếtkế đặc biệt dạng nằm ngang đặc trưng. Trải nghiệm chơi game trên FPT F-Game tuyệtvời hơn điện thoại khác rất nhiều bởi ngoại hình được thiết kế như một máy chơigame hoàn chỉnh, hệ thống nút bấm điều hướng chuyên biệt để chơi game, âm thanhcực to và rõ ràng. Màn hình cảm ứng 2,4” sáng đẹp và sắc nét sẽ làm hài lòng mọigame thủ. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ trong thẻ nhớ hàng trăm trò chơi ở nhiều thể loại như: hànhđộng, phiêu lưu, chiến đấu, thể thao, chiến thuật, đua xe… để giải trí ở bất kìđâu, bất kỳ lúc nào mà không phải lo lắng đến việc cần kết nối Wi-Fi ổn địnhhay dung lượng pin đủ lớn như phần lớn game di động hiện nay.

Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game 2
 Tính năng bắt sóng tivi giúpngười dùng dễ dàng cập nhật thông tin mọi lúc

Không chỉ dễ dàng chơi game, FPT F-Game còn độc đáo bởi tínhnăng thu sóng qua ăng-ten để xem tivi, nghe đài FM, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻnhớ ngoài lên đến 32GB. Có thể nói, chiếc điện thoại này thật sự là một thiết bịgiải trí di động đa năng. Với mức giá hấp dẫn chỉ 649,000 VNĐ (đã bao gồm VAT)và nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế độc đáo lạ mắt và cá tính, sản phẩm này đượcdự đoán sẽ gây nên cơn sốt trong giới trẻ trong thời gian sắp tới. Thông tinchi tiết về sản phẩm có thể xem tại http://phanphoi.fpt.com.vn/san-pham/dien-thoai-fpt-f-game/?ProductID=545&tab=thong-tin-chung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 33,955
  •   Tháng hiện tại 879,666
  •   Tổng lượt truy cập 128,497,905