Cảnh sát thoát chết may mắn nhờ smartphone đỡ giúp viên đạn

Thứ tư - 11/03/2015 11:57
Cảnh sát thoát chết may mắn nhờ smartphone đỡ giúp viên đạn Cảnh sát thoát chết may mắn nhờ smartphone đỡ giúp viên đạn

Dân trí Một nhân viên cảnh sát tại Thái Lan đã thoát chết may mắn khi chiếc smartphone Galaxy Note 2 anh để trong túi áo đã đỡ giúp viên đạn bắn ra từ nghi phạm của một vụ cướp.

Sự việc xảy ra khi cảnh sát Gen Sophon Thonglorm của đồn cảnh sát quận Mae Rim, thành phố Chiang Mai (Thái Lan) trong khi truy đuổi các nghi phạm của một vụ cướp đã bị bắn trả và một viên đạn đã trúng vào phần eo trái của Thonglorm.

Tính mạng của Thonglorm có thể đã bị nguy hiểm nếu như không có chiếc smartphone Galaxy Note 2 được Thonglorm đeo trên thắt lưng của anh đỡ lại viên đạn. Mặc dù viên đạn đã đi xuyên qua chiếc smartphone, tuy nhiên nhờ lực cản này nên Thonglorm chỉ bị thương nhẹ, trong khi đó chiếc smartphone đã bị hư hại hoàn toàn và không thể sử dụng được.

Sau sự việc, Thonglorm đã chia sẻ câu chuyện khó tin của mình lên Facebook, câu chuyện đã nhanh chóng “gây sốt” và lan truyền mạnh mẽ trên cộng đồng mạng tại Thái Lan. Bạn bè của Thonglorm đã gọi chiếc smartphone của anh là “bùa hộ mệnh thiêng liêng”.

Cảnh sát thoát chết may mắn nhờ smartphone đỡ giúp viên đạn 1
Chiếc smartphone Lumia 520 cứu sống viên cảnh sát người Brazil vào tháng 5 năm ngoái

Câu chuyện của Thonglorm được Samsung chi nhánh tại Thái Lan biết đến và hãng công nghệ này đã quyết định tặng cho Thonglorm một chiếc smartphone Galaxy S6 thế hệ mới nhất để thay thế cho chiếc smartphone Galaxy Note 2 đã bị hư hỏng, đồng thời đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến đi của Thonglorm đến Bangkok để nhận chiếc máy.

Thonglorm cho biết Samsung Thái Lan đã liên hệ với anh và đề nghị tặng một chiếc Galaxy S6 để thay thế đồng thời đài thọ cho chuyến đi đến Bangkok để nhận máy và Thonglorm đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị hấp dẫn này.

“Tôi đã chấp nhận lời đề nghị và sẽ đến Bangkok để nhận nó. Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã sống sót và Samsung đã coi trọng điều này”, Thonglorm chia sẻ.

Rõ ràng Samsung chi nhánh Thái Lan đã rất khôn khéo để “đánh bóng hình ảnh” của mình qua hành động được đánh giá là “cao thượng” này. Tuy nhiên, có vẻ như Thonglorm sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi nhận được chiếc Galaxy S6 mới do sản phẩm phải đến 10/4 mới được xuất hiện trên thị trường.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên một chiếc điện thoại cứu mạng chủ nhân nhờ đỡ những viên đạn lạc.

Hồi tháng 5 năm ngoái, một sĩ quan cảnh sát người Brazil cũng đã may mắn sống sót sau khi chiếc smartphone Lumia 520 đã đỡ đạn giúp anh trong một vụ cướp.

Trước đó vào tháng 8/2012, một người Syria cũng đã may mắn thoát chết sau khi chiếc điện thoại Nokia X2 đã đỡ giúp một viên đạn lạc ở vùng chiến sự trong khi người này đang sử dụng điện thoại của mình để ghi lại cảnh giao đấu ở khu vực chiến sự. Người này đã may mắn sông sót, trong khi chiếc điện thoại Nokia X2 đã bị hư hại hoàn toàn do viên đạn đi xuyên qua.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 39,368
  •   Tháng hiện tại 885,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,318