Smartphone bộ nhớ RAM 4GB đầu tiên trên thế giới giá 285 USD

Thứ ba - 10/03/2015 16:09
Smartphone bộ nhớ RAM 4GB đầu tiên trên thế giới giá 285 USD Smartphone bộ nhớ RAM 4GB đầu tiên trên thế giới giá 285 USD

Dân trí Asus vừa công bố giá bán loạt smartphone Zenfone 2 rất được trông đợi của hãng, đáng chú ý phiên bản Zenfone 2 cao cấp nhất với bộ nhớ RAM 4GB có mức giá chỉ 285USD, khá “mềm” cho một chiếc smartphone cao cấp.

Theo đó, Zenfone 2 sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Đài Loan, với mức giá khởi điểm 158USD, không kèm theo hợp đồng cho phiên bản thấp nhất (màn hình 5-inch, độ phân giải HD, 2GB RAM, 16GB ổ cứng). Đáng chú ý, phiên bản cao cấp nhất với màn hình 5,5-inch, độ phân giải Full HD, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 32GB sẽ có mức giá 285USD, không kèm theo hợp đồng. Đây là một mức giá khiến không ít người bất ngờ vì khá rẻ.

Smartphone bộ nhớ RAM 4GB đầu tiên trên thế giới giá 285 USD 1
Zenfone 2 có mức giá khá rẻ với cấu hình sản phẩm được trang bị

2 phiên bản còn lại của dòng Zenfone 2 bao gồm phiên bản sở hữu màn hình 5,5-inch, độ phân giải Full HD, 2GB RAM và 32GB ổ cứng có mức giá 221USD; và phiên bản màn hình 5,5-inch, độ phân giải HD, 2GB RAM và 16GB ổ cứng có giá 190USD.

Đây là mức giá của sản phẩm tại thị trường Đài Loan và mức giá này sẽ có sự khác biệt khi xuất hiện tại các thị trường khác, tuy nhiên nhìn chung có thể sự chênh lệch về mức giá của từng thị trường là không cao và nhiều người kỳ vọng Zenfone 2 sẽ có mức giá phù hợp.

Sau khi có mặt đầu tiên tại thị trường Đài Loan, Zenfone 2 sẽ “đổ bộ” thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Pháp ngay trong tháng này, trước khi tiếp tục có mặt tại Ấn Độ, Ý và Nam Phi vào tháng tới. 

Zenfone là dòng smartphone tầm trung rất thành công của Asus, với mức giá rẻ và cấu hình mạnh mẽ. Loạt sản phẩm đầu tiên của dòng Zenfone đã đạt được rất nhiều thành công giúp Asus mang về doanh thu lớn từ thị trường smartphone và hãng công nghệ Đài Loan kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được thành công với loạt sản phẩm Zenfone 2. Asus kỳ vọng sẽ tiêu thụ được 17 triệu smartphone trong năm nay, mà phần lớn trong số đó nhiều khả năng sẽ đến từ dòng sản phẩm Zenfone mới của hãng.

Asus trình làng thêm phụ kiện đèn flash Xenon cho Zenfone 2

Tại sự kiện công bố giá bán của dòng Zenfone 2 tại Đài Loan, Asus đã bất ngờ giới thiệu ZenFlash, một phụ kiện đặc biệt dành cho Zenfone 2. Đây là đèn flash Xenon phụ trợ dành cho chiếc smartphone mới nhất của hãng, được kết nối thông qua cổng microUSB trên thiết bị. 

Asus cho biết đèn flash Xenon trên ZenFlash sẽ cung cấp độ sang gấp 400 lần so với đèn flash LED mặc định được trang bị trên sản phẩm.

Smartphone bộ nhớ RAM 4GB đầu tiên trên thế giới giá 285 USD 2
ZenFlash (gắn ở mặt sau của sản phẩm) và LolliFlash (trái), những phụ kiện đèn flash dành cho smartphone của Asus

Bên cạnh đó, Asus còn giới thiệu thêm đèn flash gắn ngoài dành cho mọi loại smartphone với tên gọi LolliFlash, gồm 2 đèn flash 2 tông màu khác nhau và sử dụng nguồn pin riêng, thay vì sử dụng pin của smartphone để hoạt động. LolliFlash được kết nối trên giắc cắm phone 3,5mm của smartphone, thay vì thông qua cổng microUSB như ZenFlash.

Đáng chú ý, LolliFlash không hoạt động phụ thuộc vào smartphone, mà hoạt động như một phụ kiện chiếu sáng, nghĩa là người dùng chỉ việc mở đèn flash để chiếu sáng khi cần chụp ảnh hay quay phim trong điều kiện thiếu sáng, thay vì đèn flash chỉ chớp lên khi chụp ảnh. Người dùng có thể thiết lập 3 tông màu cho LolliFlash, bao gồm đỏ, vàng và xanh để phù hợp với khung cảnh xung quanh khi sử dụng flash. 

Hiện Asus chưa công bố giá bán cũng như ngày ra mắt của 2 phụ kiện đèn flash đặc biệt kể trên.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
 
  •   Hôm nay 27,109
  •   Tháng hiện tại 872,820
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,059