HLV Miura loại 5 cầu thủ sau 2 trận giao hữu ở TPHCM

Thứ tư - 05/11/2014 10:43
HLV Miura loại 5 cầu thủ sau 2 trận giao hữu ở TPHCM HLV Miura loại 5 cầu thủ sau 2 trận giao hữu ở TPHCM

Đúng như thông báo từ trước đó, HLV Miura gạt khỏi danh sách 5 cầu thủ, trước khi đội tuyển Việt Nam rời TPHCM, để ra Hà Nội, chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

5 cái tên bị loại khỏi danh sách của đội tuyển Việt Nam, sau chuyến tập huấn tại TPHCM gồm thủ môn Bửu Ngọc, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Duy Khánh, Bùi Văn Long và tiền vệ Ngọc Thắng.

Trong số 5 người bị loại, trường hợp của thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Duy Khánh là bất khả kháng, vì cả 2 đang gặp chấn thương, chắc chắn không thể hồi phục trước khi AFF Cup 2014 khai diễn.

Riêng Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long và Ngọc Thắng bị loại đơn thuần vì lý do chuyên môn. Nói về quyết định của mình, HLV Miura cho biết: “Việc gạch tên những cầu thủ trên là việc mà tôi không hề muốn, nhưng danh sách của đội tuyển hiện quá đông. Với những người còn lại, tôi muốn họ nỗ lực hơn nữa, để xứng đáng với việc họ còn hiện diện ở đội tuyển”.

Đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam hiện còn 25 cầu thủ. Trước thềm AFF Cup 2014, đội sẽ gút danh sách xuống còn 22 người, cộng với 1 cầu thủ dự phòng nhiều khả năng sẽ là thủ môn.

Chính vì thế, sau 2 trận đấu giao hữu tại Hà Nội, có thể sẽ có thêm 2 cầu thủ khác phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam của HLV Miura sẽ rời TPHCM vào sáng 5/11, đáp chuyến bay ra Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu với Palestine, rồi sau đó là Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 15,757
  •   Tháng hiện tại 861,468
  •   Tổng lượt truy cập 128,479,707