Bản tin thể thao ngày 14/10

Thứ ba - 14/10/2014 13:39
Bản tin thể thao ngày 14/10 Bản tin thể thao ngày 14/10

David Silva đi vào lịch sử Tây Ban Nha, Manchester United sắp "trói chân" De Gea, Benzema từng từ chối Manchester United, Chelsea để mắt đến sao trẻ của Đức, Inter Milan quyết chiêu mộ bộ đôi "Pháo thủ"

Arsenal liên tiếp đón tin vui

Giroud sẽ sớm trở lại sau chấn thương nặng trong khi Walcott đã có thể hoàn tất những bài tập nặng. Walcott chưa chơi bóng đỉnh cao kể từ tháng 1 nhưng nhiều khả năng, anh sẽ ra sân ở trận đấu với Hull vào cuối tuần này. Về phần tiền đạo người Pháp, HLV Wenger xác nhận Giroud không cần phải đợi sang năm mới như dự kiến để có thể tái xuất.

Man United sắp “trói chân” De Gea

Man United sắp đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để gia hạn hợp đồng với David De Gea trước sự nhòm ngó từ Real Madrid. Cụ thể, lời đề nghị của Man United cho De Gea trị giá tới 30 triệu bảng, tương đương với mức 120.000 bảng/ tuần trong vòng 5 năm. De Gea bắt cực hay trong mùa giải này và đã lọt vào “mắt xanh” của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, người được cho là sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa De Gea về với sân Bernabeu.

Bản tin thể thao ngày 14/10 1
De Gea sẽ nhận được mức lương tương đương 120.000 bảng/tuần

Varane từ chối Man United năm 2011 vì Phil Jones

Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid tiết lộ rằng anh đã từ chối chuyển tới Man United năm 2011 bởi khi đó, đội bóng Anh vừa chiêu mộ một trung vệ khác là Phil Jones. Sir Alex Ferguson đã từng rất muốn đưa Varane tới Old Trafford cách đây 3 năm khi trung vệ này có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo của Lens. Tuy nhiên, Varane đã từ chối vì trước đó Man United đã chiêu mộ Phil Jones với bản hợp đồng 5 năm.

Suarez lập cú đúp

Trong trận giao hữu giữa Uruguay và Oman ngày hôm qua. Tiền đạo của Barca chơi 78 phút và giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng 3-0. Anh đang tràn đầy tự tin và năng lượng cho trận ra mắt CLB mới: Trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid vào cuối tháng này. Án phạt của Suarez sẽ chính thức hết hạn vào ngày 24/10 tới.

Benzema từng từ chối Man United

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ rằng mùa hè năm 2009, dù được Quỷ đỏ trả giá cao hơn, họ vẫn quyết định bán ngôi sao sáng sang TBN với giá 28 triệu bảng. Đó cũng là mùa hè MU bán Ronaldo cho Real với giá kỷ lục. Sau đó, Sir Alex đã chọn Michael Owen ở dạng chuyển nhượng tự do và Mame Biram Diouf để thay thế.

Bản tin thể thao ngày 14/10 2
Benzema đã được bán cho Real Madrid thay vì Man United

Chelsea để mắt đến sao trẻ của Đức

Hiện đội bóng phía tây thành London đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ 21 tuổi Antonio Rudiger của Stuttgart. Trong trận đấu vừa qua của ĐT Đức gặp Ba Lan, anh đã được ra sân thi đấu ngay từ đầu. Hợp đồng hiện tại của Rudiger với “Thiên nga trắng” vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Inter Milan quyết chiêu mộ bộ đôi “Pháo thủ”

Đội quân của Walter Mazzarri đang xếp thứ 10 trên BXH Serie A và điều đó khiến cho BLĐ và các CĐV của Nezazzurri không khỏi buồn lòng. Chính vì thế, Inter Milan quyết tâm mang về những chân sút chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến là hai tiền đạo một già một trẻ của Arsenal: Lukas Podolski và Joel Cambell – những người cũng đang thất sủng ở Emirates.

Yaya Toure ca ngợi Drogba là đội trưởng tuyệt vời nhất của Bờ Biển Ngà

Tiền vệ trụ cột của Man City nói: “Drogba là một thủ quân xuất sắc bậc nhất mà Bờ Biển Ngà đã từng có được. Chúng tôi rất tiếc vì anh ấy đã giã từ sự nghiệp thi đấu tại ĐTQG”. Toure chính là người kế nhiệm “Voi rừng” Drogba trong vai trò thủ quân ở ĐT Bờ Biển Ngà.

David Silva đi vào lịch sử TBN

David Silva chính là cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng 4-0 của Tây Ban Nha trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2016 diễn ra vào rạng sáng nay. Đây đã là pha lập công thứ 22 sau 87 trận khoác áo ĐTQG của tiền vệ đang chơi cho Man City. Thành tích này giúp David Silva san bằng thành tích của tiền bối Julio Salinas để trở thành chân sút xuất sắc thứ 8 trong lịch sử La Roja.

Van Persie bảo vệ Hiddink

Sau trận thua mất mặt của Hà Lan trước "đàn em" Iceland với tỉ số 0-2 trên sân khách ở lượt trận thứ ba bảng A vòng loại Euro 2016, tiền đạo thuộc biên chế của Man Utd Van Persie ra sức bảo vệ HLV Hiddink khi cho rằng đây là một huấn luyện viên tuyệt vời.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thiên nga, thất sủng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 3,680
  •   Tháng hiện tại 758,823
  •   Tổng lượt truy cập 128,377,062