Wenger nổi điên vì hàng thủ kém cỏi của Arsenal

Thứ tư - 05/11/2014 11:49
Wenger nổi điên vì hàng thủ kém cỏi của Arsenal Wenger nổi điên vì hàng thủ kém cỏi của Arsenal

Mặc dù dẫn trước Anderlecht tới 3 bàn nhưng Arsenal vẫn bị đối phương ngược dòng gỡ hòa 3-3. Điều đó khiến HLV Wenger không giữ nổi bình tĩnh. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng chỉ trích hàng thủ đội bóng.

Mặc dù đã vươn lên dẫn trước Anderlecht tới 3 bàn thắng (Mikel Arteta, Alexis Sanchezvà Alex Ox-Chamberlain) nhưng Arsenal vẫn không giữ được lợi thế đó và để đốiphương ngược dòng gỡ hòa 3-3 ngay tại Emirates.

Wenger nổi điên vì hàng thủ kém cỏi của Arsenal 1
HLV Wenger không hài lòng về hàng thủ Arsenal

Sau trận đấu, HLV Wenger không giữ nổi bình tĩnh. Ông cảm thấyrất “tức giận và thất vọng” về màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ Arsenaltrong cuộc chiến này. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng có thể giành vị trí số 1 bảngD.

Trên tờ Sky Sports, chiến lược gia người Pháp cho biết:“Hàng phòng thủ của chúng tôi để hiện phong độ nghèo nàn trong suốt 90 phút.Khi họ đã ghi bàn thắng thứ 2, bạn luôn phải muốn bảo vệ chắc chắc cho khungthành nhưng các hậu vệ của Arsenal lại quá thiếu thận trọng. Nếu bạn nhìn vàocác bàn thua thứ 2,3 có thể thấy được sự yếu kém của hàng thủ “Pháo thủ”.

Tôi cảm thấy vô cùng lo lắng trong cả trận đấu này vì khảnăng phòng ngự tệ hại. Ngày hôm nay, tất cả mọi người đều vô cùng thất vọng. Bạnkhông thể tưởng tượng tinh thần của toàn đội sẽ ra sao sau khi không thể giànhchiến thắng dù dẫn trước tới 3 bàn.

Bây giờ chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấutiếp theo để cạnh tranh vị trí dẫn đầu bảng D. Khả năng Dortmund sẽ giành vịtrí đó nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội trong cuộc đua này”.

Sau lượt trận đêm qua, Arsenal đang đứng thứ 2 bảng D, kém độiđầu bảng Dortmund 5 điểm. Chỉ cần kết quả hòa ở lượt đấu tiếp theo trước đại diệncủa nước Đức, “Pháo thủ” sẽ giành vé lọt qua vòng bảng.

H.Long
Theo ESPN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: thủ pháo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 30,067
  •   Tháng hiện tại 1,091,675
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,879