Man City quyết chiến với Bayern Munich vì Marco Reus

Thứ tư - 05/11/2014 10:47
Man City quyết chiến với Bayern Munich vì Marco Reus Man City quyết chiến với Bayern Munich vì Marco Reus

Manchester City sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich nhằm có được sự phục vụ của Marco Reus, ngôi sao tấn công đang khoác áo Dortmund. Theo báo giới Anh đưa tin, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra trên 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Borussia Dortmundkiên quyết không bán Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tuynhiên, theo một thỏa thuận trong hợp đồng, đội chủ sân Signal Iduna Park khôngthể giữ chân tiền vệ tấn công người Đức lâu hơn thời điểm kỳ chuyển nhượng mùahè 2015 kết thúc, nếu cầu thủ này muốn ra đi.

Man City quyết chiến với Bayern Munich vì Marco Reus 1
Man City sẽ “hỗ trợ”Dortmund trong nỗ lực ngăn chặn Reus đầu quân cho Bayern

Cụ thể, hợp đồng giữaReus và Dortmund có thời hạn đến tháng 6/2017. Tuy nhiên, từ mùa hè 2015, Reuscó thể chuyển đến bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng chi ra khoản phí chuyển nhượngtừ 25 triệu euro trở lên (tương đương 20 triệu bảng). Bayern Munich, với thóiquen “hút máu” các đội bóng đồng hương, dĩ nhiên đã sẵn sàng cho kế hoạch rướcMarco Reus về với sân Allianz Arena.

Tuy nhiên, “hùm xám”sẽ không dễ dàng để hoàn tất thương vụ này theo cái cách đã chiêu mộ MarioGotze hay Lewandowski. Theo Daily Mail đưa tin, Manchester City cũng rấtmuốn có được sự phục vụ của Marco Reus và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn hẳnBayern Munich. The Citizens sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng trênmức Dortmund đòi hỏi đồng thời cung cấp cho Marco Reus bản hợp đồng với mứclương “khủng” 200 ngàn bảng/tuần.

Liverpool vàManchester United được cho là đã liên hệ với Marco Reus. Tuy vậy, Man City tựtin rằng họ đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 25tuổi này. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Bayern Munich và Dortmund đang ngày càngtrở nên căng thẳng. Do đó, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ làm mọi cách đểMarco Reus không theo chân Gotze hay Lewandowski cập bến Allianz Arena.

HT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 25,534
  •   Tháng hiện tại 780,677
  •   Tổng lượt truy cập 128,398,916