Nghi vấn cầu thủ Barcelona “làm phản” Luis Enrique

Thứ tư - 05/11/2014 10:42
Nghi vấn cầu thủ Barcelona “làm phản” Luis Enrique Nghi vấn cầu thủ Barcelona “làm phản” Luis Enrique

Theo tiết lộ của phóng viên Santi Gimenez của tờ AS, ông đã nhận được tin nhắn của cầu thủ Barcelona chỉ trích năng lực của HLV Luis Enrique ở trận đấu với Real Madrid vừa qua.

Barcelona đang ở tronggiai đoạn khó khăn. Sau hai thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Celta Vigo,Los Blaugrana đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cùng với đó, HLVLuis Enrique đang chịu khá nhiều sự chỉ trích.

Nghi vấn cầu thủ Barcelona “làm phản” Luis Enrique 1
Các cầu thủ Barcelonađang muốn “phản” Luis Enrique

Mặc dù vậy, nguy hiểmhơn, theo tiết lộ của phóng viên tờ AS, Santi Gimenez, nội bộ Barcelona đang cólục đục nhất định. Thậm chí, ông còn nhận được tin nhắn của cầu thủ CLB này chỉtrích năng lực của HLV Luis Enrique ở trận đấu với Real Madrid vừa qua.

Ngày hôm qua, SantiGimenez đã công bố nội dung của những tin nhắn ẩn danh này. Nội dung như vậy:“Chúng tôi tới Bernabeu mà không có bất kỳ kế hoạch nào. Ông ta chẳng chịu truyềnđạt bất cứ điều gì.

Xavi đá chính thay thếIvan Rakitic, đó là điều vô lý hết sức. Khổ nỗi, Luis Enrique không thèm nói vớithành viên nào về quyết định này cả”.

Trước vô vàn sức ép, Chủtịch Barcelona vẫn lên tiếng ủng hộ HLV Luis Enrique. Ông cho biết: “Chúng tôikhông hề trải qua cuộc khủng hoảng. Mùa giải mới đi qua được 1/4 chặng đường.Lúc này, tất cả phải thật kiên nhẫn, rồi thành công sẽ tới. Chúng ta không nênlo lắng mà hãy vui mừng về những điều Luis Enrique đã làm. Toàn đội đang có niềmtin vào ông ấy”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 31,301
  •   Tháng hiện tại 786,444
  •   Tổng lượt truy cập 128,404,683