Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tuyển Việt Nam đang được chuẩn bị tốt nhất”

Thứ tư - 05/11/2014 13:16
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tuyển Việt Nam đang được chuẩn bị tốt nhất” Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tuyển Việt Nam đang được chuẩn bị tốt nhất”

Đây đã là giai đoạn nước rút của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trước thềm AFF Cup 2014. Thế nên, chuyển động của đội tuyển đang được quan tâm. Xuất hiện trên sân Thống Nhất, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã chia sẻ về chủ đề trên.

Trái ngược với quan điểm của nhiều người, rằng đội tuyển không được chuẩn bị tốt, không có những trận giao hữu chất lượng, trước thềm AFF Cup 2014, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng: “Đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc hôm nay so với các đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc trước đây không có khác biệt, vẫn là những cầu thủ được tuyển chọn kỹ từ các trường đại học của họ”.

“Nếu tôi nhớ không lầm thì 6 năm nay chúng ta mới thắng được Sinh viên Hàn Quốc. Kết quả trận đấu (ĐTVN thắng 3-0) tự bản thân nó đã nói lên nhiều điều” – ông Dũng nói thêm.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tuyển Việt Nam đang được chuẩn bị tốt nhất” 1
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đánh giá cao đội tuyển của HLV Miura (ảnh: Trọng Vũ)

Về chất lượng của đội tuyển dưới thời HLV Miura so với nhiều đời HLV khác, người đứng đầu VFF không ngần ngại khẳng định: “Đây là đội tuyển tốt nhất của chúng ta trong những năm gần đây. Tôi không dám bàn nhiều về chuyên môn, chỉ đứng trên góc độ một người xem bóng đá lâu năm, tôi thấy đội tuyển đã có tiến bộ về mặt kỹ thuật, thể lực, khâu phối hợp có mảng miếng rõ ràng”.

“Đặc biệt, thể lực của đội tuyển tôi cho rằng đang tốt hơn rất nhiều. Nếu như trước đây đá với Sinh viên Hàn Quốc khoảng đến phút 70 là cầu thủ của ta hụt hơi, thì bây giờ, cầu thủ của HLV Miura đá tỉnh queo” – ông Dũng nhấn mạnh.

Trước câu hỏi về chất lượng các khách mời, cũng như tạo sao ĐTVN không được sắp xếp đá với các đối thủ khác, có thực lực mạnh hơn những đội chúng ta vừa đá và vừa thắng, ông Dũng nói: “Chúng ta không thể mời đối thủ quá mạnh để đá tập với đội tuyển được”

“Chúng ta không thể mời cỡ M.U hay Chelsea để đá với ĐTVN vào lúc này. Khi đá tập huấn, các đội bóng phải chọn những đối thủ vừa tầm với họ để thi đấu, chứ không thể chọn những đối thủ quá mạnh, quá chênh lệch đẳng cấp. Theo tôi, đội tuyển Việt Nam đang được chuẩn bị tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây” – người đứng đầu VFF nhấn mạnh.

Sau các trận giao hữu với U23 Bahrain và Sinh viên Hàn Quốc tại TPHCM, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu quốc tế khác ở Hà Nội, lần lượt với Palestine và Malaysia. Sau những trận đấu vừa nêu, đội bóng của HLV Miura sẽ chính thức bắt đầu hành trình tại AFF Cup 2014 vào cuối tháng 11, nơi chúng ta cùng bảng với Indonesia, Philippines và Lào.

Trọng Vũ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: hùng dũng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
 
  •   Hôm nay 31,759
  •   Tháng hiện tại 609,929
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,168