Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám

Thứ sáu - 31/03/2017 12:05
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám

Vị hoàng hậu Trung Quốc với bản tính lẳng lơ đã tư thông với một tên thái giám chưa bị tịnh thân.

Phận má hồng lấy chồng "gay"

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng nhất định đòi đi tu

Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 1 Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 2Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 3

Phùng Nhuận hoàng hậu là hoàng hậu của Hiếu Văn Đế Thác Bạt Hoành nhà Bắc Ngụy.

Phùng hoàng hậu tên thật là Phùng Nhuận, là em gái cùng cha khác mẹ với hoàng hậu Phùng Thanh, vào cung để phục vụ cho hoàng đế Hiếu Văn Đế. Năm 14 tuổi, nhan sắc của nàng đã vượt trội, có thể coi là bậc quốc sắc thiên hương nên được quân vương vô cùng sủng ái. Thậm chí về sau, vua còn nghĩ cách phế truất hoàng hậu Phùng Thanh, lập Phùng Nhuận là hoàng hậu.

Trong thời gian Hiếu Văn Đế đi chinh phạt mở rộng bờ cõi, Phùng hoàng hậu với bản tính lẳng lơ đã tư thông với một tên thái giám chưa bị tịnh thân là Cao Bồ Tát. Chuyện động trời này dù nhiều cung nữ, thái giám biết nhưng không dám hé nửa lời với ai vì thế lực của Phùng hoàng hậu quá lớn.

Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 1 Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 2Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 6

Thế nhưng, chuyện qua lại của hoàng hậu và thái giám họ Cao cũng đến tai vua Hiếu Văn Đế. Ban đầu, vị vua này không hề tin nhưng khi cho người thân tín điều tra đúng là sự thật thì ông ta nổi giận lôi đình. Dù vậy, ông ta vờ như chưa biết chuyện gì để âm thầm lên kế hoạch trị tội người vợ dâm đãng.

Một ngày Hiếu Văn Đế bí mật đột ngột quay trở về cung. Ông đã cho ra lệnh bắt toàn bộ người của Cao Bồ Tát để tra khảo. Biết không thế giấu, thái giám họ Cao đã khai toàn bộ quá trình thông dâm với Phùng hoàng hậu.

Quá sợ hãi, Phùng hoàng hậu quỳ xuống khóc lóc, van xin tha thứ nhưng vua Hiếu Văn Đế không đồng ý. Nhưng vì vẫn còn có tình cảm nên vị hoàng đế này không nỡ xuống tay giết chết người vợ dâm đãng mà đẩy vào lãnh cung.

Đến phút cuối của cuộc đời, vua Hiếu Văn Đế cho gọi quần thần lại dặn dò rằng: “Phùng hoàng hậu không giữ đạo của người làm vợ, làm đủ chuyện sai trái. Nay ta chết đi thì hãy cho cô ta tự tử theo rồi an táng theo nghi lễ dành cho hoàng hậu”.

Khi vua băng hà, quần thần mang thuốc độc đến để cho Phùng Nhuận uống nhưng người phụ nữ này cương quyết không uống. Cuối cùng, họ phải cho ép Phùng Nhuận uống thuốc độc chết một cách đau đớn.

Theo LnH (Tổng hợp) (Khám Phá)
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 7

Đàn ông thông minh đến đâu cũng bị vợ "bắt thóp" vì có nốt ruồi ở vị trí này

Chọn ngay vị trí nốt ruồi của ông xã để biết rõ người bạn đời của mình tính cách ra sao nhé!
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 8

Cuộc đời nhiều thăng trầm của những mỹ nhân đẹp nổi tiếng Hà Thành xưa

Đó là những thiếu nữ có nhan sắc và nổi tiếng đến nỗi từng làm mê đắm biết bao trái tim của các quý ông có địa vị cao hoặc công tử...
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 9

Loạn luân với cả chị và cô ruột, đây là vị vua khiến lịch sử Trung Quốc khiếp đảm

Ông là kẻ khiến người ta ghê sợ bởi chứng nghiện quan hệ tình dục quái dị, ăn chơi trác táng, hung ác nhất lịch sử Trung Quốc.
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 10 Tin tài trợ | Cumargold Kare TS Hà Phương Thư được Forbes bình chọn 1 trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam với công trình chế tạo CumarGold Kare.
Thành công từ đề tài nghiên cứu chế tạo Phức hệ Nano FGC dùng trong phòng ngừa và hỗ trợ nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung bướu, mới đây...
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 11 Tin tài trợ | Cumargold Suy nhược sau hóa xạ trị may tìm được cách giúp ăn ngon, ngủ tốt.
Tháng 4/20​12, chị Trần Kim Lý phát hiện bị u vú giai đoạn 2. Ít lâu sau, 4 người chị còn lại cũng lần lượt phát hiện khối u lạ ở ngực,...
Vị hoàng hậu xinh đẹp nức tiếng nhưng lẳng lơ, thông dâm với cả thái giám 12 Tin tài trợ | BigBB Plus Đâu cần mẹ Nhật, mẹ Việt cũng có cách trị ho, sổ mũi cực hiệu quả.
Thấm khổ cảnh chăm con tháng nào cũng 15-20 ngày ho, sổ mũi, chị Trần Ái Vân (Hưng Yên) trải lòng: “Quyết tâm không để ho, sổ mũi “ăn bớt...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 25,420
  •   Tháng hiện tại 728,903
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,107