Dây câu văng trúng dây điện, người đàn ông cháy như ngọn đuốc

Thứ bảy - 14/03/2015 12:46
Dây câu văng trúng dây điện, người đàn ông cháy như ngọn đuốc Dây câu văng trúng dây điện, người đàn ông cháy như ngọn đuốc

Mải mê giật con cá mới cắn câu, anh Đ. đã không ý thức được mình đang đứng dưới đường điện cao thế. Tai nạn xảy ra sau đó khiến người anh bốc cháy, anh ngất lịm ngay sau đó.

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 13/3 tại con rạch gần cầu Sài Gòn (phía quận 2), thuộc phường Bình An. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Đ., 37 tuổi, ngụ Lâm Đồng.Hiện trường vụ việc.

Vào thời điểm trên anh Đ. đi câu cá cùng một số người tại đây. Khi cá cắn câu anh vội giật mạnh lên trên mà không ý thức được mình đang đứng dưới đường điện cao thế. Ngay sau đó mọi người nghe tiếng nổ lớn, khi quay lại đã thấy anh Đ. nằm quằn quại trên cỏ, quần áo đang bốc cháy.

Dây câu văng trúng dây điện, người đàn ông cháy như ngọn đuốc 1

Hiện trường vụ việc

Thấy vậy những người quanh đó đã chạy lại đưa anh Đ. tới cấp cứu tại bệnh viên Bưu điện. Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, anh đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy với nhiều mảng da bong tróc, cháy xém, tình trạng rất nguy kịch.

Tới 19h cùng ngày cơ quan chức năng quận 2 vẫn đang khám nghiệm hiện trường nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo quan sát, song song tuyến xa lộ Hà Nội từ cầu Sài Gòn đến gần ngã ba Cát Lái có con kênh nhỏ, và các cột điện cao thế nằm giữa con kênh này.Dù sự việc mới xảy ra nhưng nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm ngồi câu ngay dưới chân cột điện.

Dây câu văng trúng dây điện, người đàn ông cháy như ngọn đuốc 2

Dù sự việc mới xảy ra nhưng nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm ngồi câu ngay dưới chân cột điện.

Dù chính quyền đã gắn biển cấm, biển cảnh báo nhưng mỗi buổi chiều vẫn có hàng chục người bất chấp nguy hiểm mang cần câu đến câu cá. Thậm chí một số người còn lội hẳn ra chân những cột điện nói trên để ngồi câu.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 18,535
  •   Tháng hiện tại 95,974
  •   Tổng lượt truy cập 128,694,152