Trung Quân khẳng định không bắt chước hit Thu Phương

Chủ nhật - 16/08/2015 05:48
Trung Quân khẳng định không bắt chước hit Thu Phương Trung Quân khẳng định không bắt chước hit Thu Phương

Nam ca sĩ cho rằng, bài hát "Chưa bao giờ" do Tiên Tiên sáng tác không giống hit cùng tên của huấn luyện viên The Voice 2015.

Chiều 13/8, Trung Quân tổ chức họp báo giới thiệu single và MV Chưa bao giờ tại TP HCM. Ca khúc do "hit maker" Tiên Tiên sáng tác tặng nam ca sĩ.

Ngay khi vừa ra mắt, sáng tác nhận được nhiều sự khen từ khán giả nhờ giai điệu da diết và ca từ ý nghĩa. Trên các bảng xếp hạng âm nhạc, món quà của Tiên Tiên dành cho Trung Quân giữ thứ hạng cao. Tuy nhiên, bài hát cũng vấp nhiều tranh cãi xung quanh việc có nhiều nét tương đồng với hit cùng tên của ca sĩ Thu Phương. Không ít khán giả nhận xét 2 sáng tác có nội dung và ca từ giống nhau.

Trung Quân khẳng định không bắt chước hit Thu Phương 1
Trung Quân và Tiên Tiên trong họp báo.

Trước nghi án này, nam ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol khẳng định: “Tình cảm trong sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh là cảm xúc của những thời đã qua, còn trong ca khúc này là nỗi niềm hiện tại. Để thể hiện tình yêu đôi lứa có thể ca từ sẽ trùng lặp, nhưng cảm xúc của nhạc sĩ và người thể hiện không bao giờ giống nhau vì mỗi người có cách yêu riêng”.

Tác giả trẻ Tiên Tiên cũng khẳng định, tất cả cảm xúc và ca từ trong Chưa bao giờ xuất phát từ chính trải nghiệm bản thân.

Trung Quân cho biết thêm, nhiều người gợi ý anh đổi tựa đề bài hát này để tránh “đụng hàng” đàn chị, tuy nhiên anh nhất định không đồng ý.

Trung Quân khẳng định không bắt chước hit Thu Phương 2
Trung Quân tích cực giảm 7kg để quay MV.

MV Chưa bao giờcó sự tham gia của diễn viên trẻ Ứng Duy Kiên và hot girl đình đám miền Bắc - Salim. Nội dung MV đơn giản, lột tả cảm xúc khi yêu của 2 người trẻ. Bối cảnh được thực hiện tại ngôi nhà hoang để tạo lên màu sắc u buồn cho ca khúc. Trung Quân cũng nỗ lực giảm 7 kg để tự tin lên hình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 11,420
  •   Tháng hiện tại 231,197
  •   Tổng lượt truy cập 130,653,282