Hương Tràm đánh bại Tuấn Hưng trên BXH Zing

Chủ nhật - 16/08/2015 05:45
Hương Tràm đánh bại Tuấn Hưng trên BXH Zing Hương Tràm đánh bại Tuấn Hưng trên BXH Zing

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên soán ngôi đàn anh trên bảng xếp hạng album Zing Mp3 tuần mới với sản phẩm “Người từng yêu anh rất sâu nặng”.

Sau những thị phi về trang phục, Hương Tràm tích cực lấy lại hình ảnh bằng các sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây quán quân The Voice 2012 tung album Người từng yêu anh rất sâu nặng hợp tác với nhạc sĩ Mr. Siro. Album tập hợp những ca khúc được yêu thích trước đó của Hương Tràm như I’m Still Loving You, Angle, Ảo ảnh.

Bài hát chủ đề do giọng ca Vô hình trong tim em sáng tác riêng cho giọng ca xứ Nghệ. Người nghe thích thú với những trải nghiệm mới của nữ ca sĩ 9X trong những ca khúc mang tính tự sự. Nhờ đó, album vừa trình làng đã có lượng nghe đáng nể trên Zing Mp3.

Với sự ủng hộ của người yêu nhạc, album mới của Hương Tràm nhanh chóng đẩy lùi Tuấn Hưng để leo lên vị trí đầu bảng. Theo dự đoán, trong thời gian tới, sản phẩm mới của cô còn “ngự trị” ở ngôi vị này khá lâu.

Hương Tràm đánh bại Tuấn Hưng trên BXH Zing 1

Hình ảnh ngọt ngào của Hương Tràm trong album mới.

Giữ vị trí á quân tuần này thuộc về Lương Bích Hữu nhờ album Hữu với dance . Những ca khúc cũ như Em chọn cô đơn, Đến sau phải lau nước mắt, Anh muốn chia tay phải không… được remix theo phiên bản dance. Tuy nhiên, người nghe lại có những ý kiến trái chiều trong sản phẩm mới của Cô gái Trung Hoa.

Hoài Lâm lấy lại phong độ, leo lên vị trí thứ 3 với album Cô bé ngày xưa . Mặc dù không còn giữ vững ngôi vị á quân nhưng album nhạc trữ tinh của giọng ca 9X vẫn được người hâm mộ yêu thích nồng nhiệt. Bộ đôi Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu giữ vững hàng 4 với album Em là của anh .

Tuấn Hưng sau khi trở lại chiếm lĩnh vị trí đầu bảng nhanh chóng nhường ngôi cho đàn em. Album Tha thứ lỗi lầm của HLV The Voice rớt xuống ngôi thứ 5. Vũ Thảo My – Kimmese an toàn ở hạng 6 với album Buông . Khán giả trẻ thích thú với ca khúc chủ đề do 2 giọng ca cá tính kết hợp. Emily trở lại âm nhạc bằng album Sẽ chỉ là mơ ở vị trí thứ 7. Ngoài ca khúc chủ đề, album này còn tập hợp những hit khác trước đó của cựu hot girl Hà thành như Mưa bão, Mùa xa nhau

Dẫu anh không nhìn thấy của Châu Khải Phong tụt xuống 5 bậc và nằm ở vị trí số 8 trên bảng xếp hạng. Lệ Quyên cũng lùi xuống hàng 9 với album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 . Những ca khúc trong album này rất được lòng người nghe như Người đi ngoài phố, Chuyến tàu hoàng hôn, Sương lạnh chiều đông… nên nữ hoàng phòng trà luôn có mặt ở top 10.

Khép lại top 10 album tuần này thuộc về Quang Lê – Lam Anh với sản phẩm kết hợp Sao anh nỡ đành quên . Hai ca sĩ thuộc 2 dòng nhạc khác nhau song họ từng bị tai nạn trên đường lưu diễn và may mắn thoát chết nên giọng ca Đập vỡ cây đàn đề nghị song ca với đàn em. Tuy vậy, album này có số phận khá long đong khi lên – xuống thất thường trong top 10.

Xem bảng xếp hạng album tuần 32 từ 3/8 – 9/8 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 11,508
  •   Tháng hiện tại 231,285
  •   Tổng lượt truy cập 130,653,370