Noo Phước Thịnh cảm thấy bất công vì dư luận quá khắt khe

Chủ nhật - 16/08/2015 05:48
Noo Phước Thịnh cảm thấy bất công vì dư luận quá khắt khe Noo Phước Thịnh cảm thấy bất công vì dư luận quá khắt khe

Ca sĩ điển trai cho rằng, công chúng chưa có cái nhìn công tâm với anh khi đánh giá và nhìn nhận anh trong vai trò giám khảo ở cuộc thi truyền hình thực tế.

Noo Phước Thịnh từng khiến dư luận hoài nghi khi làm giám khảo The Winner Is bảng thi Học sinh – sinh viên ở mùa đầu tiên. Năm nay giọng ca Hold Me Tonighttrở lại ghế nóng ở bảng Ca sĩ mới 2. Anh lên tiếng trước những ý kiến trái chiều về bản thân.

Ca sĩ điển trai tiết lộ lý do nhận lời làm giám khảo vì muốn khẳng định thêm một lần nữa, anh có khả năng đảm đương vị trí này. “Tôi sẽ xoáy sâu về kỹ năng biểu diễn trên sân khấu vì tôi nghĩ bảng thi này ai cũng có nền tảng về kỹ thuật. Điều họ thiếu là kinh nghiệm, tôi hy vọng sẽ hỗ trợ kỹ năng cho các bạn ấy”, Noo phát biểu.

Noo Phước Thịnh cảm thấy bất công vì dư luận quá khắt khe 1

Noo Phước Thịnh luôn có những sản phẩm đầu tư chỉn chu.

Giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết, anh không áp lực khi ngồi ghế nóng bởi trước đó, Noo Phước Thịnh từng làm giám khảo ở các cuộc thi ca hát. Bởi nhận xét của anh mang tính vui vẻ và góp ý chân thành nên cả anh lẫn các thí sinh đều không cảm thấy căng thẳng.

Tuy nhiên, Noo cũng thừa nhận, việc anh xuất thân từ một ca sĩ thị trường khiến dư luận có phần khó tính hơn. “Khán giả đôi khi khắt khe quá mức trong cách nhìn nhận vì họ chưa tin tôi có chuyên môn thực sự. Nhưng không sao, đó cũng là lý do để tôi phải cố gắng liên tục”, giọng ca điển trai nhấn mạnh.

Bảng thi Ca sĩ 2 có vài gương mặt gây chú ý như cô gái song tính Trish Lương, hiện tượng clip hài chế Ngô Duy Khiêm. Cô gái cá tính từng gây chú ý ở Người giấu mặt quyết định thử sức với âm nhạc ở Vietnam Idol 2013 và The Voice 2015 nhưng đều thất bại. Trish Lương mong muốn về Việt Nam trở thành ca sĩ và cô đã khiến Đàm Vĩnh Hưng vò đầu bức tóc vì bỏ lỡ. Cô khiến mọi người chú ý với hình tượng nổi loạn, mạnh mẽ và gai góc.

Noo Phước Thịnh cảm thấy bất công vì dư luận quá khắt khe 2

Trish Lương biểu diễn trên sân khấu.

Duy Khiêm được biết đến nhờ các clip hài chế như Quàng Trâu công chúa, Cung tâm kế, Hot girl nổi giận… anh còn có sở trường làm mới những ca khúc quen thuộc theo phong cách hài hước, trong đó có Vọng cổ teen. Thế nhưng anh lại khá lận đận khi thử sức với nhiều cuộc thi lớn nhỏ nhưng đều không được chú ý đến.

Chán nản, Khiêm “ngố” trở lại với công việc lồng tiếng vì thu nhập ổn định. Nhưng sau một thời gian, anh quyết định trở lại với ánh đèn sân khấu với hy vọng tìm kiếm cơ hội mới.

Ngoài ra, 5 đại diện còn lại cũng là ứng cử viên nặng ký. Bùi Thị Hà chọn ca khúc dự thi Yêu xa – Cánh buồm phiêu du. Hoàng Mạnh từng đoạt giải tư cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 và tham gia Hợp ca tranh tài, Giọng hát Việt 2012. Anh thể hiện bài hát Một cõi đi về – Hãy cứ là tình nhân.

Bảo Quân chọn ca khúc Poker face – Áo xanh. Anh từng tham gia: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn. Tố My với ca khúc Về đâu mái tóc người thương – Em đi trên cỏ non. Ngọc Trâm từng lọt vào top 3 team Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice 2013, cô dự thi với Nụ hôn cuối – Tell Me Why.

Bảng thi Ca sĩ mới 2 sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 21h trên HTV7 tối 15/8.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 10,085
  •   Tháng hiện tại 229,862
  •   Tổng lượt truy cập 130,651,947