Thanh Thảo: "Tôi không đẹp nhưng dễ thương"

Thứ hai - 18/01/2016 01:09

Nữ ca sĩ với biệt danh "búp bê" tự nhận mình không ăn hình nên luôn muốn được gặp gỡ khán giả ngoài đời.

Đến với chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 14/1, ca sĩ Thanh Thảo dành thời gian tâm sự về chuyện lưu diễn, niềm đam mê ăn uống và cậu con trai nuôi Jacky Minh Trí. Bên cạnh đó, giọng ca Búp bê con trai còn gửi tặng khán giả những ca khúc quen thuộc như Thư của mẹ, Đêm không sao... Đặc biệt, với bài hát Đêm không sao, nữ ca sĩ biểu diễn cùng người hâm mộ và MC Quang Minh đảm nhận đọc rap. 

Thanh Thảo chia sẻ cô rất hạnh phúc khi sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả vẫn ưu ái gọi cô là "búp bê". Lý giải cho sự vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước thời gian qua, nữ ca sĩ bộc bạch: "Năm qua, tôi đi lưu diễn nhiều ở Mỹ và Canada nên không có thời gian xuất hiện trên truyền hình. Rất nhiều khán giả thắc mắc không biết Thanh Thảo trốn đi đâu, còn có thông tin mình đã lặng lẽ lấy chồng, sinh con". 

Video

Thanh Thảo nói về lý do mất tích

Nữ ca sĩ giải đáp tin đồn lặng lẽ lấy chồng và sinh con với khán giả.

Nữ ca sĩ giải thích luôn thời gian này cô bận rộn nhiều công việc và muốn dành mọi sự quan tâm cho con trai Jacky, nên chưa có ý định sinh con. 

Nói về sự khác nhau giữa khán giả Việt Nam và khán giả ở nước ngoài, nữ ca sĩ 7X tâm sự các kiều bào ít có cơ hội gặp trực tiếp ca sĩ Việt nên rất háo hức và thường cổ vũ nồng nhiệt hơn. 

"Ở đâu có khán giả, mình sẽ nhận lời biểu diễn ở đó. Nhưng có điểm khác là tại Việt Nam, khán giả gặp ca sĩ thường xuyên. Ở nước ngoài, ca nhạc chỉ diễn ra vào dịp cuối tuần nên khán giả không có nhiều cơ hội gặp mình ngoài đời" - Thanh Thảo cho biết. 

Giọng ca Ôi tình yêu cũng bật mí thêm sở dĩ cô muốn gặp trực tiếp khán giả vì không ăn hình: "Thanh Thảo bên ngoài sống động hơn. Tôi không đẹp nhưng được cái dễ thương, có duyên". 

Video

Thanh Thảo nói về con trai Jacky

Với nữ ca sĩ, con trai chính là liều thuốc bổ mỗi ngày.

Thanh Thảo chia sẻ khi ở nước ngoài lâu, ngoài nỗi nhớ con, gia đình, cô còn rất thèm món ăn quê nhà: "Thèm nhất mắm tôm. Ở nước ngoài cũng có nhưng vị không ngon như miền Bắc".

Nữ ca sĩ thú nhận cô là người mê ăn nên không giảm cân được và thích ngồi ăn vặt ở vỉa hè như ốc luộc, ngô nướng...

Thanh Thảo rạng rỡ nhất khi kể về cậu con trai 4 tuổi Jacky. Với nữ ca sĩ, con trai là liều thuốc bổ mỗi ngày: "Con lên 4 tuổi và đi học rồi. Đi đâu, làm gì, chỉ cần cuối ngày về nhà ôm con trong lòng là Thảo hạnh phúc. Nói về con, Thảo có thể nói hoài không hết".

Cô cho biết, trong năm qua mới phát hành album Hát cho con gồm những bản nhạc về tình cảm mẹ con để tặng con trai nhân sinh nhật: "Tôi muốn con được nghe những ca khúc thiêng liêng về tình mẫu tử. Con có thể không cảm nhận được hết nhưng sẽ hiểu được câu mẹ yêu con". 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 19,064
  •   Tháng hiện tại 79,097
  •   Tổng lượt truy cập 130,501,182