Phan Mạnh Quỳnh đua tranh với học trò Mr. Đàm

Thứ hai - 18/01/2016 01:11
Phan Mạnh Quỳnh đua tranh với học trò Mr. Đàm Phan Mạnh Quỳnh đua tranh với học trò Mr. Đàm

Nhờ hiệu ứng của giải thưởng ZMA 2015, album đầu tay của tác giả gốc Nghệ An bất ngờ leo thang trên bảng xếp hạng Zing Mp3 và đang có dấu hiệu soán ngôi đối thủ.

Bảng xếp hạng album tuần 1 của Zing Mp3 trong đầu năm 2016 không có nhiều gương mặt mới. Vũ Thảo My vẫn yên vị ở ngôi đầu bảng với album Mùa đông sẽ qua . Quán quân Giọng hát Việt mùa 2 muốn làm mới những bản tình ca cũ vốn đã ăn sâu vào tiềm thức người nghe bằng cách thể hiện mới mẻ, trẻ trung của lứa tuổi đôi mươi. Sản phẩm tập hợp những bản hit một thời: Khi giấc mơ về, Một ngày mùa đông, Tóc gió thôi bay, Mùa đông sẽ qua với bản phối hoàn toàn mới.

Người nghe khen ngợi sự nghiêm túc và nỗ lực của Vũ Thảo My trong dự án mới. Giọng hát của cháu gái cựu người mẫu Vũ Thu Phương cũng được đánh giá cao hơn sau khi thành danh ở cuộc thi ca hát. Giọng ca gốc Nam Định đang thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau trước khi định hình cho bản thân ở dòng nhạc cố định. Người hâm mộ hy vọng cô có thể giữ được vị trí quán quân thêm một thời gian nữa.

Phan Mạnh Quỳnh đua tranh với học trò Mr. Đàm 1

Vũ Thảo My chọn phong cách chững chạc khi làm album mới.

Sau một vài tuần rớt hạng, album Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đã nhảy lên vị trí á quân. Nhờ hiệu ứng từ giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards, sản phẩm đầu tay của tác giả Người yêu cũ nhận được sự quan tâm tích cực từ người hâm mộ. Nhờ đó, nam ca nhạc sĩ lấy lại phong độ và đang có dấu hiệu “đe dọa” Vũ Thảo My. Bộ đôi Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu bất ngờ trở lại bảng xếp hạng với album Em là của anh . Sản phẩm chung của cặp đôi bạn thân đã phát hành từ cách đây khá lâu và nhận được hiệu ứng tích cực. Nhưng việc có mặt ở ngôi thứ 3, cả 2 đã khiến nhiều đối thủ ngạc nhiên.

Vũ Duy Khánh có màn “vượt vũ môn” đầy ấn tượng khi đưa album Vợ tuyệt vời nhất trở lại chiếm giữ hàng 4. Sản phẩm của nam ca sĩ tăng 10 bậc so với tuần trước. Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 của Lệ Quyên cũng nhảy lên vị trí thứ 5 sau khi bị loại khỏi top 10 cuộc đua. Sản phẩm mới nhất của giọng ca Sầu lẻ bóng nhận được người hâm mộ yêu thích bởi chị đã trở lại dòng nhạc sở trường với album nhạc trữ tình. Đại Nhân – Tronie kết hợp trong album Muộn xuất hiện ở ngôi thứ 6. Dưới sự hỗ trợ của cựu thành viên nhóm 365, nam ca sĩ thể hiện phong cách R&B để làm mới ca khúc chủ đề album. Điều này chứng tỏ sự đa màu của anh sau thời gian vắng bóng với âm nhạc.

Trong khi đó, album Chưa bao giờ của Trung Quân bất ngờ tụt xuống hạng 7, giảm 5 bậc so với tuần cũ. Thời gian gần đây, sản phẩm của “thánh mưa” đang có phong độ thất thường. Hồ Quang Hiếu cũng có chung số phận khi Hết rồi rớt xuống vị trí thứ 8. Album mới của giọng ca điển trai không được người nghe yêu thích như các sản phẩm trước đó của anh.

Anh sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước cũng lui về bậc 9. Việc mạnh dạn thử nghiệm phong cách mới của giọng ca Khi người lớn cô đơn không được fan cổ vũ nhiệt tình. Nhiều người cho rằng hình ảnh mới không phù hợp với cá tính của anh. Đan Trường khép lại top 10 với album Yêu nhau bao lâu . Đây là sản phẩm mới của “anh Bo” trong năm mới với hy vọng đến gần với khán giả trẻ hơn.

Xem top 10 bảng xếp hạng album trong tuần 1 từ 4/1 – 10/1 tại đây .


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 20,010
  •   Tháng hiện tại 80,043
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,128