Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm

Thứ hai - 18/01/2016 01:10
Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm

Giang Hồng Ngọc, Khắc Minh và Thu Thủy đồng lọat tung sản phẩm ngay trong đầu năm 2016.

Giang Hồng Ngọc thay đổi hình tượng

Dance with me to night được nhạc sĩ Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho quán quân Nhân tố bí ẩn. Ca khúc với giai điệu sôi động, tươi trẻ mang đầy hơi thở cuộc sống vô cùng phù hợp với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm.

Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm 1

Giang Hồng Ngọc chọn cho mình phong cách gợi cảm trong Dance with me tonight. Ảnh: Huy Nguyễn

Vẫn phát huy chất giọng cao, nội lực của mình, sản phẩm mới của Giang Hồng Ngọc làm nhiều người ngạc  nhiên bởi hình ảnh lạ lẫm, quyết liệt và táo bạo hơn.

Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh rằng, sự thay đổi lần này là món quà khác biệt mà cô muốn dành tặng cho người hâm mộ. Hình ảnh Giang Hồng Ngọc hát ballad tình cảm, dạt dào cảm xúc vẫn là hướng đi mà cô gắn bó lâu dài.

Chia sẻ về quá trình thực hiện, Giang Hồng Ngọc bày tỏ sự cảm kích khi nhận được sự hỗ trợ từ Dương Khắc Linh cùng ê-kíp thực hiện MV của đạo diễn Cris Nguyễn. Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi kỷ lục, MV hoàn thành từ khâu quay hình, dựng hình. Sắp tới, cô sẽ mang sản phẩm này tham gia chương trình Bài hát tôi yêu.

Á quân Học viện ngôi sao 2015 ra quân

Sau khi cuộc thi kết thúc không lâu, Khắc Minh vừa ra mắt MV Có đôi khi - một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm.

MVđược quay bởi ekip của đạo diễn Nguyễn Ngọc Cường, có nội dung kể về câu chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu xen lẫn yếu tố hài hước giữa chàng nhân viên bán vé ở rạp chiếu phim và khách hàng do ca sĩ Ngọc Trâm thủ vai.

Tạo hình của giọng ca trẻ trong MV cũng đa dạng, từ một anh chàng nhân viên bán vé với đầu tóc xù đặc trưng cho đến một Khắc Minh điển trai, lãng tử, thời trang với các cảnh quay trong studio.

Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm 2
Khắc Minh tung MV đầu tay ngay sau khi Học viện ngôi sao khép lại. Ảnh: BM

Vừa qua, Khắc Minh trình bày ca khúc trong phim điện ảnh Điệp vụ chân dài. Sắp tới, anh sẽ thu âm một ca khúc xuân để gửi tặng khán giả của mình nhân dịp tết nguyên đán.

Tuy là giọng ca trẻ và còn khá mới mẻ với công chúng yêu nhạc nhưng giọng ca sinh năm 1993 được báo giới đánh giá là một giọng ca có nội lực. Đặc trưng trong giọng hát của Khắc Minh là sự trầm ấm khá lạ của Vpop.

Video

Có đôi khi - Khắc Minh

Có đôi khi - Khắc Minh.

Học trò Tuấn Hưng tung sản phẩm đầu tay

Thành viên team Tuấn Hưng tại The Voice 2015 vừa thực hiện MV đầu tay Chỉ là quá khứ để tặng cho khán giả nhân dịp đầu năm mới. Ca khúc này từng được Thu Thủy thể hiện ở cuộc thi và nhận được nhiều đóng góp tích cực từ 4 huấn luyện viên.

Chỉ là quá khứ được viết theo thể loại R&B hiện đại với phần hòa âm phối khí của Cao Nhật Trung. Nội dung chủ yếu tập trung cảm xúc của chính tác giả trong một câu chuyện tình yêu đã thuộc về quá khứ và cách người con gái đối diện với những khó khăn, cách trở ấy để bản lĩnh vượt qua những khổ đau, muộn phiền.

Dàn thí sinh truyền hình thực tế ra quân đầu năm 3
Thu Thủy tự thân vận động làm MV đầu tay. Ảnh: NVCC

Thu Thủy cho biết cô và ê-kíp thực hiện MV vỏn vẹn 1 ngày ở Vũng Tàu, kinh phí thực hiện 120 triệu đồng. Đây là số tiền cô dành dụm sau khoảng thời gian đi hát.

Bên cạnh đó, giọng ca xinh đẹp cũng nhận nhiều sự tư vấn từ Tuấn Hưng. "Anh ấy không chỉ là huấn luyện viên trong cuộc thi mà còn là người anh tiếp thêm cho tôi động lực và niềm tin cho tôi cũng như các thành viên khác trong đội", Thu Thủy nói.

Video

Chỉ là Quá Khứ - Vũ Bùi Thu Thủy

Chỉ là Quá Khứ - Vũ Bùi Thu Thủy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 20,254
  •   Tháng hiện tại 80,287
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,372