Album kế tiếp của Lana Del Rey mang tên ‘Trăng mật’

Thứ sáu - 09/01/2015 11:50
Album kế tiếp của Lana Del Rey mang tên ‘Trăng mật’ Album kế tiếp của Lana Del Rey mang tên ‘Trăng mật’

Nữ ca sĩ cho biết sản phẩm âm nhạc mới của mình sẽ khác với album thứ ba “Ultraviolence” nhưng lại khá giống với album thứ hai là “Born to Die”.

  • Album kế tiếp của Lana Del Rey mang tên ‘Trăng mật’ 1

    Album: Born To Die (Deluxe Edition)

    Lana Del Rey

    Nghe từng bài hát trong album

    Playlist

Trong bài phỏng vấn mới đây, Lana Del Rey tiết lộ cô đang trong quá trình chuẩn bị album mới. Nữ ca sĩ cho biết 9 bài hát nằm trong sản phẩm âm nhạc mới đang được thu âm. “Album lần này sẽ có tên là Honeymoon”, Lana chia sẻ.

Nữ ca sĩ bật mí bốn trong số 9 ca khúc này đang được “thực hiện thu âm rất hoàn hảo”. “Tôi đang tìm kiếm thêm một vài bài hát nữa để kết nối tất cả giai điệu lại”. Kèm theo đó, hãng đĩa của Lana cũng đang tìm kiếm một số ca khúc cũ để làm mới lại. Bản cover đầu tiên xuất hiện trong HoneymoonDon’t Let Me be Misunderstood của Nina Simone phát hành từ năm 1964.

Album kế tiếp của Lana Del Rey mang tên ‘Trăng mật’ 2

Lana Del Rey nổi tiếng với phong cách âm nhạc lãng mạn, ma mị.

Album thứ ba của Lana Del Rey là Ultraviolence đã chiếm vị số một tại Billboard 200 sau khi phát hành mùa hè năm ngoái. Năm qua, cô cũng tham gia hát nhạc phim cho tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Tim Burton là Big Eyes. Bài hát cùng tên đã lọt vào đề cử Quả Cầu Vàng 2015 ở hạng mục “Bài hát trong phim hay nhất” và đang trong cuộc tranh đua vào đề cử Oscar.

Khi được hỏi rằng liệu Big Eyes có nằm trong album mới hay không, Lana Del Rey nói một cách úp mở và chỉ hé lộ thông tin rằng album Honeymoon sẽ khác với kiểu nhạc trong Ultraviolence nhưng sẽ khá gần với album thứ hai là Born to Die - vốn đem lại tên tuổi cho cô vào năm 2010.

“Tôi đã hoàn thành album Ultraviolence vào tháng ba và phát hành nó vào tháng sáu. Ngay sau đó, tôi đã nhen nhóm những ý tưởng mới cho Honeymoon. Tôi là người thích được chìm đắm vào những cảm xúc tội lỗi và đó sẽ là chủ đề cho album này. Nó thực sự rất tuyệt”, Lana Del Rey hứa hẹn.

Linh Phạm

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 19,075
  •   Tháng hiện tại 617,323
  •   Tổng lượt truy cập 129,215,501