Hari Won khoe chân dài trên sàn tập

Thứ sáu - 09/01/2015 10:19
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập Hari Won khoe chân dài trên sàn tập

Bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt sẽ thể hiện khả năng ca hát lẫn vũ đạo điêu luyện khi kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh trong "Gala nhạc Việt".

Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 1
Tiếp tục với Gala nhạc Việt, chương trình số thứ 5 với chủ đề Xuân Đất Việt – Tết Quê Hương sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc về mùa xuân cũng như những sáng tác độc quyền dành riêng cho chương trình.
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 2
Cặp đôi mới Sơn Ngọc Minh – Hari Won lần đầu kết hợp trong một tiết mục mùa xuân sôi động và lạ lẫm. Trong lần này, cả hai không chỉ cùng hòa giọng mà còn thể hiện khả năng vũ đạo, vốn đều là sở trường của cả hai. 
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 3
Trong tiết mục mở màn, hai huấn luyện viên The Voice Kids mùa 2 cùng 8 giọng ca nhí sẽ thể hiện ca khúc mới Tết đoàn viên được đặt hàng nhạc sĩ Minh Vy viết riêng cho chương trình lần này.
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 4
Tám giọng ca nhí là học trò của anh Hai và chị Tư, đồng thời đây cũng là 8 nhân tố được yêu thích và gây ấn tượng của Giọng hát Việt nhí 2014 gồm quán quân Thiện Nhân, á quân Thiên Nhâm, Minh Tài, Hải Khang, Phương Quyên, Danh Nam, Thế Lân và Thanh Thảo.
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 5
Nhóm Bee.T là gương mặt không thể vắng mặt tại Gala nhạc Việt trong các số gần đây. Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trang tiếp tục khỏe vẻ sexy, năng động nhưng không kém phần quyến rũ của mình.
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 6
Hai giọng ca của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 Khánh Ngọc và Trung Cương khuấy động sân khấu với Minh Trung và Minh Thư - đôi thí sinh của mùa giải thứ 3. 
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 7
Uyên Trang nhí nhảnh trên sàn tập. Cô sẽ phát huy giọng hát ngọt ngào trong một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ.
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 8
Ba nữ ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh, Băng Di, Cao Mỹ Kim trở lại với Gala nhạc Việt, nhưng lần này họ sẽ không lẻ loi trên sân khấu mà sẽ có sự hỗ trợ của 3 chàng trai Nam Hee, Đỗ Phú Quý, Chí Thành. 
Hari Won khoe chân dài trên sàn tập 9
Chương trình Gala nhạc Việt số thứ 5 - Xuân Đất Việt – Tết Quê Hương sẽ chính thức phát hành đồng loạt tại thị trường Việt Nam và hải ngoại vào dịp cuối tháng 1 tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 19,517
  •   Tháng hiện tại 79,550
  •   Tổng lượt truy cập 130,501,635