Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365

Thứ sáu - 09/01/2015 10:26
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365

Sau thời gian "bỏ ngỏ" để tập trung cho vai trò diễn viên và quản lý, đây là một trong số những lần hiếm hoi “đả nữ” khoe khả năng vũ đạo của mình.

Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 1
Sau một thời gian dài tạm ngừng công việc ca hát để tập trung cho vai trò diễn viên, đào tạo nhóm 365 và sản xuất phim, Ngô Thanh Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong MV Hai cô tiên phiên bản dance của các học trò của mình với các màn vũ đạo đẹp mắt.
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 2
Nếu khán giả đã quen với các thế võ mạnh mẽ của một “đả nữ” trên màn ảnh rộng thì với MVHai cô tiên, sự dứt khoát trong các động tác nhảy của Ngô Thanh Vân là một điều khá thú vị và mới mẻ., 
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 3
Sau khi đạt giải quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2010 cũng như xuất hiện trong Thử thách cùng bước nhảy với vai trò khách mời, đây là một trong số những lần hiếm hoi “đả nữ” khoe khả năng vũ đạo của mình.
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 4
Ngô Thanh Vân chia sẻ để quay đoạn nhảy ngắn như trong MV, nhưng cô đã phải mất hơn ba tiếng để thực hiện. Trong khi đó các học trò của mình phải nhảy liên tục trong gần 12 tiếng, do đó cô rất tự hào khi thấy được sự trưởng thành của nhóm. Hai cô tiên cũng là ca khúc chính của phim Ngày nảy ngày nay, do chính Ngô Thanh Vân sản xuất cũng như đảm nhận vai nữ chính là nàng tiên Đan Nương. 
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 5
Đạo diễn của MV Hai cô tiên chính là Aiden - thủ lĩnh của nhóm St.319. Đây là nhóm nhảy được biết đến và yêu thích với các video clip đạt giải cao trong các cuộc thi dance cover các nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Do đó, yêu cầu về vũ đạo dành cho 365 trong sản phẩm lần này cũng được đặt ra cao hơn rất nhiều.
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 6
365 được khán giả yêu mến bởi khả năng ca hát và nhảy khá tốt. Nhưng trong các MV trước đây, các anh chàng này đa số đều chỉ thể hiện những đoạn nhảy ngắn. Lần này, họ gần như phải nhảy liên tục nên vô cùng vất vả và gặp nhiều thử thách.
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 7
Suốt 12 tiếng quay, để chọn được góc và hình ảnh đẹp nhất, nhóm 365 đã phải nhảy gần 50 lần cả bài. Riêng với S.T do đã bị cảm, chóng mặt, nóng sốt trước đó, cộng thêm khối lượng công việc khá nặng nên ê-kíp đã phải dừng nhiều lần để anh nghỉ mệt rồi mới tiếp tục ghi hình. 
Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo cùng 365 8
Đây cũng là MV có sự tham gia làm sản xuất đầu tiên của trưởng nhóm Isaac từ ý tưởng kịch bản, ý tưởng thiết kế bối cảnh và trang phục và theo sát các khâu sản xuất cùng ê-kíp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 32,938
  •   Tháng hiện tại 110,377
  •   Tổng lượt truy cập 128,708,555