Nhóm hài BB&BG tung clip "Giữ em đi"

Thứ ba - 17/02/2015 01:00

'Điều thú vị nhất trong cuộc sống là ta không thể biết trước được chuyện gì sắp xảy ra. Hãy cứ yêu khi bạn còn có thể" - đó là điều clip muốn truyền tải.

Tối 14/2 trên kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt người theo dõi của nhóm hài đình đám BB&BG đăng tải clip mang tên Giữ em đi. Khác với các sản phẩm hài trước đây có đầy đủ thành viên trong nhóm tham gia, lần này, BB&BG thay đổi sang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn và chỉ có sự góp mặt diễn xuất của Trần Bảo Bảo, Kim Nhã.

Trưởng nhóm hài và hot girl Kim Nhã vào vai cặp đôi đang yêu nhau. Cả hai cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Clip trở nên sâu lắng hơn khi được lồng ca khúc Giữ em đi - Thùy Chi.

Điều khiến người xem xúc động nhất là cảnh cuối trong clip, khi Bảo Bảo bị tai nạn giao thông và qua đời, người yêu dằn vặt và đau khổ trước sự mất mát.

Trần Bảo Bảo chia sẻ: "Đây là một sản phẩm nhóm dành tặng cho mọi người nhân dịp lễ Valentine năm nay. Clip nhẹ nhàng và sâu lắng để cho phù hợp với không khí tình yêu hơn. Mình có ý tưởng vào ngày 12, và bắt đầu quay sáng 13 và hôm 14/2 hoàn tất hậu kỳ. Nhóm đã dồn hết tâm huyết cuối năm vào MV này".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 15,254
  •   Tháng hiện tại 908,932
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,171