Clip "Mùa yêu thương" của BB&BG khiến ngàn người xúc động

Thứ bảy - 21/02/2015 00:31

Clip khiến người xem cảm động khi truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về việc sum họp, đoàn tụ gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Tối 17/2 trên kênh Youtube của nhóm hài BB&BG đã đăng tải clip mới mang tên Mùa yêu thương. Đây là clip nhóm hài muốn gửi đến người xem trong dịp Tết Nguyên đán 2015. Ngay sau khi đăng tải lên mạng, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ với hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Khác với các sản phẩm vui vẻ, mang nhiều tiếng cười trước đây, lần này BB&BG khiến người xem lắng đọng khi nói về những mặt trái của giới trẻ - vì mưu cầu hạnh phúc cá nhân mà sẵn sàng đánh mất đi những giá trị tình cảm gia đình. 

Trần Bảo Bảo (SN 1990) - trưởng nhóm BB&BG cho biết, clip được hoàn thành trong vòng một tuần lễ, từ công đoạn chuẩn bị, quay phim cho đến hậu kỳ. "Lần này, một số thành viên như Lâm Á Hân, Văn Nguyễn và Toàn Dương đều bận công việc riêng nên không thể tham gia được cùng nhóm" - Bảo Bảo chia sẻ.

BB&BG là nhóm hài ra đời từ giữa năm 2010, cho đến nay đã có hàng loạt clip hài hước, hút triệu lượt xem được đăng tải trên Youtube. Nhờ diễn xuất tự nhiên, cách tiếp cận độc đáo, vui nhộn, các sản phẩm của nhóm vì thế luôn chiếm được cảm tình của người xem.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 23,695
  •   Tháng hiện tại 284,947
  •   Tổng lượt truy cập 128,883,125