Clip Tết về đoàn tụ bên gia đình lay động dân mạng

Chủ nhật - 22/02/2015 08:58

Dân mạng không khỏi xúc động trước thông điệp ý nghĩa của đoạn clip - "Hãy gác lại những công việc bộn bề, lo toan thường nhật để đoàn tụ với gia đình".

Clip Tết chỉ về khi bạn trở về do nhóm làm phim Rio Agency đăng tải trên kênh Youtube vào ngày 12/2 đang được giới trẻ lan tỏa trên mạng xã hội.

Khi ta còn nhỏ, bố mẹ luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc từng chút một. Họ là người xuất hiện đầu tiên mỗi khi ta cần dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng khi lớn lên dường như ta không cần họ vì bận công việc hay có cuộc sống riêng. 

"Sắp tới con đi du lịch với bạn, mẹ ở nhà ăn Tế vui vẻ", "Dự án Tết của công ty con năm may kéo dài hơn dự kiến, ra Tết con mới về với bố được". "Vợ chồng con mới chuyển nhà mới, ra Tết mới về thăm bố mẹ sau"... - đó là muôn vàn lý do chúng ta đặt ra để không về đoàn tụ được với người thân trong năm mới.

Tuy nhiên qua đó, clip lại truyền tải thông điệp ý nghĩa: "Chỉ cần một chút lặng yên, sống lại với ký ức ngày thơ bé, bạn sẽ biết họ luôn ở đó, yêu thương và chờ đợi bạn quay về... Về nhà thôi, Tết chỉ về khi bạn trở về".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
 
  •   Hôm nay 18,218
  •   Tháng hiện tại 279,470
  •   Tổng lượt truy cập 128,877,648