Clip người vợ vỡ òa trước món quà Valentine hút 45.000 like

Thứ bảy - 14/02/2015 20:38
Clip người vợ vỡ òa trước món quà Valentine hút 45.000 like Clip người vợ vỡ òa trước món quà Valentine hút 45.000 like

Tuy chỉ là món quà tặng đơn giản, nhưng cách tạo niềm vui và gây bất ngờ của người chồng đã khiến vợ anh hạnh phúc.

Ngày 14/2 trên trang cá nhân của tài khoản có tên P. Rown đã chia sẻ một đoạn clip do chính anh quay lại khi tặng quà Valentine cho vợ mình, kèm chia sẻ: "Chúc vợ Valentine's Day thật là hạnh phúc nhé! Chồng rất vui khi thấy vợ phấn khích như vậy, yêu bà xã nhiều".

Trong clip, người chồng đã bí mật chuẩn bị sẵn gói quà để trong phòng. Khi người vợ cầm món quà, cô vẫn chưa định hình được đó là vật gì. Cho đến khi gói quà được mở ra, cô thật bất ngờ với một chú gấu bông thật to. Người vợ đã ôm món quà với niềm vui thích thú. Và cặp đôi không quên gửi đến những lời yêu thương cho nhau. 

Sự đáng yêu và nhắng nhít của cặp đôi trẻ cũng là điểm chiếm nhiều tình cảm của cư dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút hơn 45.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận tỏ ra thích thú. Các bạn trẻ không ngừng lan tỏa đoạn clip này trên khắp các trang mạng, Facebook.

Liên hệ với người đăng tải, anh giới thiệu mình tên Đinh Hoàng Việt (30 tuổi), sinh sống tại TP HCM. Việt cho biết, đây là món quà được anh chuẩn bị từ một tuần trước. "Mình rất thích tạo niềm vui và bất ngờ cho bà xã. Để mua được món quà tặng vợ dịp Valentine này, mình phải lên mạng săn lùng chỗ mua và giá cả trước một tuần, quan trọng nhất là phải chất lượng", anh chia sẻ.

Đinh Hoàng Việt và bà xã Vũ Ngọc Yến (SN 1986) cưới nhau được gần nửa năm. Hiện Ngọc Yến mang thai tháng thứ 3.

Clip người vợ vỡ òa trước món quà Valentine hút 45.000 like 1
Ảnh cưới của Hoàng Việt và Ngọc Yến, cả hai quê ở Bảo Lộc - Lâm Đồng. 

Về cảm xúc khi nhận được món quà thú vị của chồng, Ngọc Yến bày bỏ: "Thật ra khi mình mới đi làm về thì chồng bảo lên lầu tặng cho một món quà. Bản thân cảm thấy vui sướng và hạnh phúc trước những niềm vui ông xã mang lại".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 22,358
  •   Tháng hiện tại 283,610
  •   Tổng lượt truy cập 128,881,788