Khởi động cuộc thi tiếng Anh giành cho teen

Thứ sáu - 09/01/2015 17:42
Khởi động cuộc thi tiếng Anh giành cho teen Khởi động cuộc thi tiếng Anh giành cho teen

Đây là cuộc thi dành cho các em học sinh từ lớp 8 đến 12 có niềm đam mê, yêu thích với môn học tiếng Anh.

Ready to Fly là sân chơi lành mạnh, sáng tạo dành cho các học sinh yêu thích ngôn ngữ tiếng Anh. Tham gia sự kiện, các em có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và sống tại nước ngoài với các du học sinh đang học tập ở Úc. Đồng thời, các em có cơ hội trổ tài, thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng nói bằng tiếng Anh qua cuộc thi thuyết trình trước công chúng Hello Kangaroo.

Tất cả học sinh đến dự đều có cơ hội tham gia các trò chơi sáng tạo, mang tính giáo dục trong chương trình, thưởng thức các màn trình diễn sôi động của ban nhạc trẻ, và được nhận các phần quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Khởi động cuộc thi tiếng Anh giành cho teen 1

Ban tổ chức trao giải sự kiện “Ready to fly” năm 2014.

Học sinh các trường phổ thông tại TP.HCM, từ lớp 8 đến lớp 12 đều có cơ hội tham gia, với thời gian thi 6 phút/thí sinh. Trong đó, các em có 4 phút trình bày và 2 phút trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Cuộc thi nói tiếng Anh sẽ giúp các em phát huy kĩ năng nói, rèn luyện sự tự tin, định hướng và khẳng định các em đã sẵn sàng cho ước mơ du học ở xứ sở chuột túi. Trong đó, nước Úc tươi đẹp không chỉ với cảnh quan hoang dã và cuộc sống hiện đại, đó còn là đất nước với nền giáo dục tiên tiến, xã hội đa chủng tộc nhiều màu sắc.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Năm ngoái, sự kiện Ready to Fly tổ chức tại TP Vinh (Nghệ An) đã được đông đảo các học sinh hưởng ứng. Nhiều em đã tự tin thể hiện khả năng thuyết trình trôi chảy với vốn tiếng Anh phong phú, chia sẻ kinh nghiệm học tập và mơ ước du học ở Úc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 15,921
  •   Tháng hiện tại 815,756
  •   Tổng lượt truy cập 128,433,995