8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc

Thứ ba - 20/01/2015 10:52
8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc

Chỉ nhờ vào một bức ảnh xuất hiện quá xinh đẹp, ấn tượng, những bạn trẻ này bất ngờ nổi tiếng trên mạng và được đặt cho những tên gọi không thể độc đáo hơn.

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 1
Bản sao hoàn hảo nhất của Lý Tiểu Long: Theo Newyork Daily News, chàng trai người Afghanistan - Abulfazl Abbas Shakoory bất ngờ gây chú ý khi tự nhận mình là Bruce Hazara hay Bruce Lee của Afghanistan (dựa theo tên của Lý Tiểu Long). Trên mạng, anh chàng 20 tuổi không ngừng chia sẻ những clip võ thuật phô diễn kỹ năng điêu luyện cùng gương mặt giống với ngôi sao võ thuật người Hong Kong. Abulfazl thần tượng Lý Tiểu Long từ khi còn rất nhỏ. Do đó, anh luôn theo dõi, nghiên cứu và tự tập luyện kungfu. Ước mơ của anh là có thể thoát nghèo, trở thành diễn viên Hollywood. (Ảnh: NY Daily News)

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 2
Búp bê phiên bản đời thực: Đến nay, Valeria Lukyanova (người Ukraina) và Justin Jedica (ngưỡi Mỹ) vẫn luôn là phiên bản đời thực hoàn hảo nhất của cặp búp bê nổi tiếng Barbie - Ken. Theo Daily Mail, cả hai đã tốn không ít tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như hiện tại. Do quá giống búp bê nên Valeria và Justin đều nhanh chóng nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp. Mặc dù là cặp đôi trong phim, tuy nhiên hai phiên bản đời thực này ngoài đời lại không hề ưa nhau, thậm chí còn lên báo chê bai về dung mạo của người kia. (Ảnh: Daily Mail)

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 3
Hot girl bán kem: Cô nàng bán hàng trong chợ đêm tại Đài Loan bất ngờ nổi tiếng và gây sốt cộng đồng mạng sau khi được trang Go Go Tsushin (Nhật Bản) chia sẻ ảnh rộng rãi. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình bốc lửa, nhân vật chính trong bức hình thậm chí còn được dân mạng gọi là hot girl bán kem. Nhờ đó, quán ăn vặt - chuyên bán kem, bánh tráng của cô ngày một đông khách. Không ít người còn đến đây xếp hàng để có thể chứng kiến tận mắt và chụp ảnh cùng cô một lần. (Ảnh: Go Go Tsushin)
8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 4
Hot girl bán nước mía: Cùng với hot girl bán kem, cô gái bán nước mía này luôn nằm trong danh sách những thiếu nữ bán đồ bình dân hot nhất trên mạng. Theo China Gate, nhờ khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn, mái tóc đen dài cùng chiều cao 1,75m, cô gái mang họ Lý nhanh chóng được chú ý. Quán nước mía của cô tai quảng trường Đông Phương, Tứ Xuyên (Trung Quốc) lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Tuy vậy, Lý thực chất chỉ phụ giúp gia đình bán hàng. Cô hiện là sinh viên năm cuối học viện kịch cổ Thượng Hải. (Ảnh: China Gate)
8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 5
Cô bé trà sữa: Nổi lên từ một bức ảnh mặc đồng phục cầm cốc trà sữa quá xinh đẹp, thuần khiết vào năm 2009, Chương Chiết Thiên ngay lập tức được mệnh danh là "cô bé trà sữa". Đến nay, Chiết Thiên vẫn luôn được coi là nổi tiếng nhất tại Trung Quốc và được mọi người quan tâm không thua kém bất kỳ sao hạng A nào. Theo China News, không chỉ có vẻ ngoài thanh tú, cô gái sinh năm 1993 còn khiến dân mạng ngưỡng mộ do có thành tích học tập xuất sắc. "Cô bé trà sữa" từng nhận học bổng tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc và tham gia không ít hoạt động tình nguyện. (Ảnh: China News)
8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 6
Nữ thần "nghìn năm có một": Theo Rocket News 24, xuất hiện trong những bức ảnh mặc đồng phục hết sức đáng yêu, xinh xắn, Hashimoto Kanna (sinh năm 1999), đến từ tỉnh Fukuoka, Nhật Bản nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng và được đặt cho tên gọi độc - "nữ thần đồng phục", thậm chí là "nữ thần nghìn năm có một" của Nhật Bản. Hiện ngoài việc học tập, cô gái 15 tuổi còn tham gia nhóm nhạc có tên là Rev.from DVL và làm người mẫu quảng cáo trên tạp chí, TV... Có thể nói, nữ sinh có khuôn mặt như thiên thần này ngày càng nổi tiếng và được săn đón tại quê nhà. (Ảnh: FBNV)

9 ca dao kéo thành búp bê, siêu nhân kỳ quặc nhất thế giới

Dù đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cân đối song những người này vẫn quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm biến thành búp bê, siêu nhân đời thực hay thậm chí để trông già, béo hơn.

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 7
Hot girl "nắm lấy tay em": Nhờ vào tấm ảnh chụp dựa theo trào lưu "Follow Me" (Nắm tay em đi khắp nhân gian) quá xinh đẹp, Min Chen bất ngờ gây chú ý. Trang Instagram cá nhân của cô hiện hút hơn 130.000 người theo dõi. Dân mạng thậm chí còn gọi cô với tên khá lạ - "hot girl nắm lấy tay em". Theo Rocket News 24, những thông tin về Min nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm. Cụ thể, Min đến từ Penang (Malaysia), là em gái của nữ diễn viên, người mẫu 25 tuổi - Brandy Akiko. Ngoài bức ảnh hợp thời, cô gái này khiến nhiều người yêu mến do sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn, thanh tú, làn da trắng mịn, vóc dáng cân đối và vòng một hết sức bốc lửa. (Ảnh: Instagram NV)
8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc 8
Chàng cosplay giá rẻ: Trang Coconuts Bangkok cho hay, tháng 2/2014, dân mạng Thái Lan không ngừng chia sẻ ảnh về các màn hóa trang của có tên Anucha Saengchart. Anh chàng 24 tuổi này được biết đến với nickname Low cost cosplay (hóa trang giá rẻ). Theo đó, anh có sở thích biến thành những người nổi tiếng mỗi ngày. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là Anucha luôn hóa trang với phong cách hài hước, nhiều khi giản dị quá mức, chỉ sử dụng các đồ dùng gia đình quen thuộc. Hiện chàng cosplay giá rẻ hút đến 220.000 người theo dõi trên Facebook và vừa nằm trong danh sách 10 bạn trẻ gây chú ý nhất tại Thái Lan trong năm 2014. (Ảnh: Coconuts Bangkok)

8 thiếu nữ nổi tiếng với biệt danh 'cô bé trà sữa'

Do sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết cùng thành tích học tập đáng nể nên các cô gái này nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho tên gọi "cô bé trà sữa".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 18,031
  •   Tháng hiện tại 911,709
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,948